6 trận đấu áp dụng VAR ở vòng 3 V-League

6 trận đấu áp dụng VAR ở vòng 3 V-League
18 giờ trướcBài gốc
Lịch thi đấu vòng 3 V-League 2024/25.
Từ mùa giải 2024/25, bóng đá Việt Nam đã có 4 xe VAR sau khi được FIFA hỗ trợ thêm 2 xe, qua đó tăng số trận đấu áp dụng công nghệ này ở giải VĐQG V-League lên con số 6.
Theo Ban tổ chức V-League 2024/25, có tới 6/7 trận đấu ở vòng 3 V-League cuối tuần này tiếp tục được VAR hỗ trợ.
Đó là các màn đọ sức giữa Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định trên sân Pleiku, Thể Công Viettel và Bình Định FC trên sân Mỹ Đình, Sông Lam Nghệ An và Hà Tĩnh trên sân Vinh, TP.HCM và Hà Nội trên sân vận động Thống Nhất, Công an Hà Nội và Bình Dương trên sân Hàng Đẫy, Thanh Hóa và CLB Hải Phòng trên sân Thanh Hóa.
Trận đấu duy nhất không có công nghệ VAR là Quảng Nam FC gặp SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân (sân được coi là sân nhà của cả hai đội ở mùa giải năm nay).
Lúc này, dẫn đầu bảng xếp hạng đang là Hoàng Anh Gia Lai với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận cùng hiệu số bàn thắng bại là dương 6.
Xếp ở vị trí thứ hai lúc này đang là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC. Đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công cũng đang có được 6 điểm sau thành tích toàn thắng nhưng kém đội bóng phố Núi về chỉ số phụ.
Trong khi đó, Bình Định FC và Quảng Nam là hai đội đang xếp ở các vị trí cuối bảng xếp hạng với thành tích toàn thua ở hai lượt trận đầu và chưa có được điểm số nào.
Nguyễn Hưng
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/6-tran-dau-ap-dung-var-o-vong-3-v-league-post702349.html