62 phạm nhân Trại giam Thạnh Hòa được đặc xá

62 phạm nhân Trại giam Thạnh Hòa được đặc xá
4 giờ trướcBài gốc
Đến dự có Đại tá Vũ Văn Chung - Bí thư Đảng ủy, Giám thị Trại giam Thạnh Hòa; đại diện lãnh đạo Tòa án nhân dân tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Công an huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.
Đại tá Vũ Văn Chung - Bí thư Đảng ủy, Giám thị Trại giam Thạnh Hòa, công bố Quyết định đặc xá năm 2024 của Chủ tịch nước
Theo quyết định 957/QĐ-CTN của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt nam, có 3.763 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù và 2 người đang được tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù, có đủ điều kiện được hưởng đặc xá năm 2024. Trong đó, Trại giam Thạnh Hòa có 62 phạm nhân được đặc xá.
Thượng tá Phạm Văn Thúy thông qua danh sách phạm nhân được đặc xá
Tại buổi lễ, Thượng tá Phạm Văn Thúy - Phó giám thị Trại giam Thạnh Hòa, thông qua danh sách phạm nhân được đặc xá. Thượng tá Phạm Văn Thúy đề nghị, các phạm nhân được Chủ tịch nước đặc xá khi trở về với gia đình, xã hội cần tiếp tục cố gắng, nỗ lực để trở thành công dân có ích cho xã hội. Còn những phạm nhân đang tiếp tục chấp hành án tại trại giam cần nỗ lực, cố gắng, thi đua lao động, cải tạo để sớm nhận được những chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước.
Trao giấy chứng nhận và căn cước công dân cho phạm nhân được đặc xá
Được biết, trước đó Trại giam Thạnh Hòa cũng đã phối hợp Công an huyện Thạnh Hóa tổ chức làm thẻ căn cước công dân cho những phạm nhân được đặc xá. Những thẻ căn cước công dân này được trao tại buổi lễ, từ đó giúp các phạm nhân tiện việc đi lại và giao dịch ngoài xã hội sau khi được đặc xá./.
Khánh Duy
Nguồn Long An : https://baolongan.vn/62-pham-nhan-trai-giam-thanh-hoa-duoc-dac-xa-a183411.html