700 người mặc áo dài xếp hình Cột cờ Hà Nội, phát động ủng hộ đồng bào lũ lụt

700 người mặc áo dài xếp hình Cột cờ Hà Nội, phát động ủng hộ đồng bào lũ lụt
2 giờ trướcBài gốc
Hơn 700 người xếp hình Cột cờ Hà Nội:
Festival Thu Hà Nội là một trong những hoạt động nhằm quảng bá văn hóa, du lịch nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) do UBND TP. Hà Nội tổ chức. Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, chương trình thu hẹp quy mô, hướng đến các hoạt động gây quỹ, ủng hộ đồng bào gặp bão lũ.
NTK Hoàng Ly cùng CLB Văn hóa áo dài Việt Nam và nhóm Phụ nữ Việt kết nối muôn phương tham gia xếp hình Cột cờ Hà Nội.
Điểm nhấn của sự kiện là 700 phụ nữ đến từ CLB Văn hóa áo dài Việt Nam và nhóm Phụ nữ Việt kết nối muôn phương cùng tham gia xếp hình Cột cờ Hà Nội và biểu tượng cánh chim hòa bình tại sân khấu vườn hoa đền Bà Kiệu.
700 người mặc áo dài, đội nón lá, hát Quốc ca, xếp hình Cột cờ Hà Nội ngay trong lòng không gian hồ Gươm linh thiêng đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục: “Sự kiện xếp mô hình Cột cờ Hà Nội và biểu tượng cánh chim hòa bình có số người mặc áo dài, đội nón lá tham gia đông nhất tại Việt Nam”.
Ban tổ chức trao chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho NTK Hoàng Ly.
Sau sự kiện xếp hình Cột cờ, CLB Văn hóa áo dài Việt Nam cùng nhóm Phụ nữ Việt kết nối muôn phương đã cùng quyên góp ủng hộ bà con các tỉnh thành phía Bắc, nơi chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 vừa qua. Trước đó, nhóm này cũng đã quyên góp ủng hộ được hơn 100 triệu đồng.
Ảnh: BTC
Tình Lê
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/700-nguoi-mac-ao-dai-xep-hinh-cot-co-ha-noi-phat-dong-ung-ho-dong-bao-lu-lut-2324783.html