8 hộ dân ở huyện Văn Bàn được hỗ trợ làm mới nhà ở

8 hộ dân ở huyện Văn Bàn được hỗ trợ làm mới nhà ở
2 giờ trướcBài gốc
Quang cảnh chương trình.
Tại chương trình, lãnh đạo huyện đã thông tin về tình hình phát triển chung của địa phương, nêu những khó khăn trong công tác xóa nhà tạm, nhà dột nát, đặc biệt là hậu quả do cơn bão số 3 gây ra. Toàn huyện có 6 người chết, 395 ngôi nhà bị hư hại cùng nhiều hoa màu và các công trình công cộng khác, tổng thiệt hại khoảng hơn 140 tỷ đồng. Trong đó, các hộ bị thiệt hại về nhà ở đa số là hộ nghèo, cận nghèo, người dân tộc thiểu số, đời sống còn rất nhiều khó khăn.
Với tinh thần thấu hiểu và sẻ chia khó khăn với chính quyền và người dân huyện Văn Bàn, Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng DELTA thống nhất hỗ trợ 470 triệu đồng cho 8 hộ dân của 4 xã: Nậm Mả, Võ Lao, Tân An, Tân Thượng để xây dựng nhà ở. Công ty mong muốn các hộ cố gắng, quyết tâm trong quá trình làm nhà, doanh nghiệp sẽ hỗ trợ thêm về nguyên vật liệu, trang - thiết bị sinh hoạt.
Trao kinh phí hỗ trợ làm nhà ở cho các hộ dân.
Ký kết biên bản thỏa thuận.
Tại chương trình, Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng DELTA và các hộ được hỗ trợ đã ký kết biên bản thỏa thuận, phấn đấu thi công nhà ở kể từ ngày 15/10/2024, hoàn thành trước ngày 15/1/2025.
Hà Phương
Nguồn Lào Cai : https://baolaocai.vn/8-ho-dan-o-huyen-van-ban-duoc-ho-tro-lam-moi-nha-o-post391519.html