8 loại đồ uống ít calo giúp giảm cân hiệu quả

8 loại đồ uống ít calo giúp giảm cân hiệu quả
7 giờ trướcBài gốc
Thêm vào đó, duy trì đủ nước giúp bạn cảm thấy no hơn, giảm cảm giác thèm ăn và dễ dàng kiểm soát khẩu phần ăn. Dưới đây là 8 loại đồ uống ít calo có thể hỗ trợ hành trình giảm cân của bạn.
Nước dừa cũng là loại đồ uống ít calo và là nguồn cung cấp chất điện giải tự nhiên tuyệt vời như kali và magiê, giúp bù nước hoàn hảo sau khi tập luyện. Ảnh: PHƯƠNG LÊ.
Nước pha với trái cây và thảo mộc
Thêm lát chanh, dưa chuột, quả mọng hoặc lá bạc hà vào nước lọc không chỉ giúp bạn bổ sung nước mà còn cung cấp hương vị thơm ngon và các chất chống oxy hóa.
Nước ép rau củ
Đơn cử như nước ép từ cà chua, dưa chuột, cần tây hoặc rau lá xanh là lựa chọn tốt nhất. Đây là nước uống ít calo và giàu chất xơ, nó giúp thúc đẩy cảm giác no, giảm lượng calo tổng thể.
Ngoài ra, nước ép rau có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, giúp bạn dễ dàng giảm bớt lượng cân thừa.
Trà xanh
Trà xanh là loại đồ uống ít calo giúp giảm cân. Vì nó chứa nhiều chất chống oxy hóa và catechin, có thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo, đặc biệt là trong quá trình tập luyện.
Hơn nữa, đây là loại đồ uống không chứa calo và thậm chí có thể cung cấp cho bạn nguồn năng lượng nhờ hàm lượng caffeine vừa phải.
Cà phê đen
Cà phê đen là loại đồ uống ít calo và giàu chất chống oxy hóa, có thể hỗ trợ sức khỏe tổng thể của bạn. Thêm vào đó, cà phê được biết đến là có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, nhờ hàm lượng caffeine. Điều này khiến nó trở thành một thức uống thân thiện với việc giảm cân—miễn là không thêm đường, kem và xi-rô có hương vị.
Trà thảo mộc
Trà thảo mộc là một lựa chọn tuyệt vời khác nếu bạn muốn cắt giảm lượng calo và giảm cân. Nó cũng là loại đồ uống ít calo, giàu chất chống oxy hóa. Các loại trà thảo mộc như trà hoa cúc, bạc hà và hoa dâm bụt là những lựa chọn không chứa caffeine mà bạn có thể thử để giảm cân.
Những thức uống này cũng có thể giúp cải thiện tiêu hóa, giảm cảm giác thèm ăn và tăng cường đốt cháy calo. Ngoài ra, trà thảo mộc thúc đẩy sự thư giãn và có thể giúp bạn ngủ nhanh hơn. Thêm trà thảo mộc vào thói quen hàng ngày của bạn không chỉ tốt cho việc giảm cân mà còn có thể thúc đẩy sức khỏe tổng thể của bạn.
Nước dừa
Nước dừa chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất và axit amin. Đây cũng là loại đồ uống ít calo và là nguồn cung cấp chất điện giải tự nhiên tuyệt vời như kali và magiê, giúp bù nước hoàn hảo sau khi tập luyện.
Nước chanh
Chỉ cần vắt nửa quả chanh vào một cốc nước, nó không chỉ giúp giải khát mà còn hỗ trợ tiêu hóa và giải độc.
Loại đồ uống ít calo này chứa nhiều vitamin C, giúp kiềm chế cơn thèm ăn và thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo.
Uống nước chanh trước bữa ăn có thể giúp bạn cảm thấy no hơn, giúp kiểm soát khẩu phần ăn dễ dàng hơn. Đây là một cách đơn giản để tăng cường sức khỏe tổng thể và khả năng miễn dịch.
PHƯƠNG LÊ
Theo Healthshots
Nguồn PLO : https://plo.vn/8-loai-do-uong-it-calo-giup-giam-can-hieu-qua-post815916.html