80 học viên được bồi dưỡng văn hóa công sở, đạo đức công vụ, quy tắc ứng xử cho cán bộ, công chức, viên chức

80 học viên được bồi dưỡng văn hóa công sở, đạo đức công vụ, quy tắc ứng xử cho cán bộ, công chức, viên chức
4 giờ trướcBài gốc
Các đại biểu tham dự lớp bồi dưỡng
Dự khai giảng có đồng chí Giáp Thị Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.
Phát biểu khai mạc, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy nêu rõ: Xây dựng văn hóa công sở cho cán bộ, công chức, viên chức, nhất là lãnh đạo chủ chốt các cấp có vai trò đặc biệt quan trọng để góp phần đẩy lùi tham nhũng, tiêu cực; xây dựng, chỉnh đốn đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
Đồng chí Giáp Thị Bắc, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng
Đồng chí yêu cầu các học viên tham gia học tập nghiêm túc tiếp thu các chuyên đề để từ đó nhận thức đúng về chức trách, nhiệm vụ của mình; hình thành thái độ, lòng yêu nghề, có ý thức làm việc, tận tụy với công việc, có hành vi ứng xử, giao tiếp đúng mực với Nhân dân, với đồng nghiệp. Qua đây góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước, giúp cho hoạt động quản lý của cơ quan được thông suốt, môi trường làm việc luôn văn minh, hiện đại.
Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được giảng viên của Học viện Hành chính Quốc gia truyền đạt các nội dung: văn hóa công sở; kỹ năng giao tiếp, ứng xử hiệu quả; đạo đức công vụ; trách nhiệm công vụ và kỷ luật, kỷ cương hành chính.
Giảng viên chính của Học viện Hành chính Quốc gia truyền đạt các chuyên đề tại hội nghị
Theo đó, các học viên được tìm hiểu, trao đổi về cách xây dựng văn hóa công sở; những vấn đề chung về giao tiếp; kỹ năng giao tiếp, ứng xử hiệu quả; những cản trở trong giao tiếp hiệu quả.
Đồng thời tìm hiểu những vấn đề chung về đạo đức công vụ; quy tắc đạo đức công vụ; trách nhiệm công vụ; kỷ luật, kỷ cương hành chính; quy định pháp luật về trách nhiệm công vụ và kỷ luật, kỷ cương công vụ; các giải pháp tăng cường trách nhiệm công vụ và kỷ luật, kỷ cương hành chính…
Học viên trao đổi các nội dung bồi dưỡng với giảng viên
Theo kế hoạch, lớp bồi dưỡng tổ chức trong thời gian 2 ngày (từ ngày 9 đến ngày 10/10).
THANH MAI
Nguồn Lạng Sơn : https://baolangson.vn/boi-duong-van-hoa-cong-so-dao-duc-cong-vu-quy-tac-ung-xu-cho-can-bo-cong-chuc-vien-chuc-5024401.html