Á hậu 1 Miss Business Earth 2024 có phần ứng xử gây sốt

Á hậu 1 Miss Business Earth 2024 có phần ứng xử gây sốt
5 giờ trướcBài gốc
Được sự chấp thuận của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận tại văn bản số 1889/SVHTTDL-QLVHGĐ, tối 20/10 đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 – Miss Business Earth 2024 đã được tổ chức Sân khấu Đa năng ở Phố đi bộ TP.Phan Rang – Tháp Chàm.
Cuộc thi hoa hậu Miss Business Earth 2024 vừa diễn ra tối qua.
Cuộc thi với sự tranh tài của 20 người đẹp với 3 phần thi trình diễn: trang phục công sở, trang phục áo dài và trang phục dạ hội.
Vượt qua các vòng thi này, top 9 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết tiếp tục được góp mặt ở phần thi vấn đáp. Bên cạnh màn ứng xử “điểm 10” của hoa hậu người đẹp Vương Thị Hương (quê Hà Nội), câu chuyện truyền cảm hứng kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường trái đất của thí sinh Phùng Thị Thu Hà (SBD 279) cũng giúp cô đạt ngôi vị Á hậu 1.
Thí sinh Phùng Thị Thu Hà gây ấn tượng mạnh bởi sự sắc sảo.
“Tôi nghĩ rằng việc bảo vệ môi trường không phải là trách nhiệm của riêng một ai, mà đó là trách nhiệm của tất cả mọi người trong xã hội. Nếu tôi trở thành Hoa hậu, tôi sẽ kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường xanh, cùng chung tay tham gia các hoạt động dọn dẹp bãi biển, trồng nhiều cây xanh, có những biện pháp tái chế rác thải và cùng thực hiện hành động nắm tay nhau bảo vệ hành tinh này”, Phùng Thị Thu Hà phát biểu.
Ngay sau phần phát biểu, thí sinh Thu Hà nhận nhiều sự tán dương từ ban giám khảo và người dân tham dự chương trình, từ đó giúp cô đến gần hơn ngôi vị cao tại cuộc thi.
Phần trả lời ứng xử đã thuyết phục BTC và dành ngôi vị Á hậu 1 của Phùng Thị Thu Hà.
Ngoài ngôi vị Hoa hậu và Á Hậu 1, các giải thưởng khác thuộc về các thí sinh: Võ Kim Oanh – SBD 139 (Long An) và Nguyễn Thị Thúy Hằng – SBD 099 (Hải Dương) đoạt danh hiệu Á hậu 2; Nguyễn Thị Ninh Hải – SBD 335 (Hà Nội) và Cù Thị Kiều My – SBD 180 (TP.HCM) đoạt danh hiệu Á hậu 3. Riêng danh hiệu Hoa hậu nhân ái đã được trao Đỗ Thị Hồng – SBD 179 (Thanh Hóa).
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/a-hau-1-miss-business-earth-2024-co-phan-ung-xu-gay-sot-202410210908399712.html