Á hậu Bùi Khánh Linh 'đụng độ' Ngọc Châu: Khí chất ai đỉnh hơn?

Á hậu Bùi Khánh Linh 'đụng độ' Ngọc Châu: Khí chất ai đỉnh hơn?
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Á hậu Bùi Khánh Linh gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện làm đẹp với layout đầy mới lạ. Người đẹp diện mẫu đầm quây cúp ngực dài phủ gót. Trên vòng 1, thiết kế được đính thêm nhiều hạt đá lấp lánh với nhiều hình dạng khác nhau được sắp xếp ngẫu hứng.
Phần chất liệu giúp tăng thêm độ sang chảnh chiếc váy giúp người mặc tỏa ra khí chất sang chảnh như một quý cô "trâm anh thế phiệt".
Trang phục có độ chiết eo nhẹ nhàng tôn được đường cong chuẩn chỉnh của Bùi Khánh Linh. Để hoàn thiện tổng thể, chân dài sinh năm 2002 trang điểm kiểu mắt khói màu xanh ánh bạc với đường kẻ eyeliner sắc sảo. Bên cạnh đó, mẫu tóc ướt vuốt ngược giúp Miss Intercontinental Vietnam 2024 trở nên khác lạ so với diện mạo thường nhật.
Đáng chú ý, chiếc váy của Bùi Khánh Linh từng được Hoa hậu Ngọc Châu diện tại bán kết Miss Cosmo 2024 cách đây không lâu. Đây là lần đầu tiên hai người đẹp này "đụng độ" cùng chung một trang phục. Lập tức, hình ảnh của cả hai được đặt lên bàn cân so sánh.
So với Bùi Khánh Linh, Ngọc Châu trông khỏe khoắn, gợi cảm hơn nhờ vóc dáng đầy đặn cùng làn da bánh mật. Cô nàng phối thêm trang sức để tổng thể không bị quá đơn giản.
Về phần trang điểm, Ngọc Châu gây ấn tượng mạnh với đôi mắt sắc sảo nhờ hàng lông mi dài và có độ dày phù hợp đi kèm với đôi môi màu cam căng bóng, rạng rỡ. Cả Bùi Khánh Linh và Ngọc Châu đều đem lại hai vẻ đẹp khác biệt. Trong khi đàn em toát ra vẻ ngoài thanh thoát như "tiểu thư" thì Ngọc Châu lại mang hình ảnh của phụ nữ trưởng thành, nóng bỏng.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/a-hau-bui-khanh-linh-dung-do-ngoc-chau-khi-chat-ai-dinh-hon-202410131851377827.html