Á hậu vừa bị bắt vì liên quan đến vụ lừa đảo 300 tỷ chuộng mặc hở, khoe vóc dáng

Á hậu vừa bị bắt vì liên quan đến vụ lừa đảo 300 tỷ chuộng mặc hở, khoe vóc dáng
4 giờ trướcBài gốc
Những giờ qua, làng giải trí xứ chùa Vàng rúng động trước thông tin Min Pechaya - Á hậu 1 Hoa hậu tuổi teen Thái Lan 2006 hiện đang là minh tinh đình đám sở hữu 7 triệu người theo dõi trên trang cá nhân Instagram bị bắt giữ. Cô được cho liên quan đến vụ lừa đảo của công ty iCon Group. Thông tin này "nổ ra", khiến cái tên Min Pechaya trở thành từ khóa tìm kiếm khắp các diễn đàn mạng xã hội. Không những vậy, người hâm mộ còn đổ dồn sự chú ý về cuộc sống sang chảnh và gu ăn mặc hở, khoe vóc dáng của cô.
Tủ đồ của Min Pechaya phủ sóng bởi những item cơ bản, mang đậm phong cách hiện đại, phóng khoáng. Trong một lần dạo chơi, nữ diễn viên khoác lên người bản phối gồm áo croptop ôm sát cùng quần short, khoe vòng eo nhỏ xíu cùng đôi chân dài thon. Phần áo của Min Pechaya còn được tạo điểm nhấn bằng được khoét chính giữa, để lộ hai bên đường chân ngực.
Bản phối quần short, áo croptop được Min Pechaya sử dụng trong cả những chuyến du lịch biển. Ở trường hợp này, gam màu sắc trang phục của cô có phần tươi mát hơn xoay quanh mảng màu trắng, xanh nước biển.
Ngoài những thiết kế mang tinh thần năng động, phóng khoáng, Min Pechaya còn ưa thích váy áo cắt xẻ. Cô từng diện mẫu váy hai dây màu tím pastel, được tạo điểm nhấn bằng khoảng khoét rộng phần bụng và dường xẻ tà cao lên đến tận hông. Thiết kế này để lộ hình thể.
Váy áo cắt xẻ được cho là lựa chọn hàng đầu của Min Pechaya trong những chuyến du lịch.
Thi thoảng, Min Pechaya thay đổi phong cách thời trang, theo mốt diện bikini xuống phố. Cô phối mẫu jumpsuit tam giác nhỏ xíu cùng mẫu quần jean đứng form cứng cáp. Màn "lên đồ" này để lộ để lộ hai bên vòng eo nhỏ gọn của Min Pechaya
Với bản phối mang phong cách thể thao, Min Pechaya cũng lựa chọn mẫu áo croptop để lộ eo thay vì kết hợp với áo thun thùng thình, giấu dáng.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/a-hau-vua-bi-bat-vi-lien-quan-vu-lua-dao-chuong-mac-ho-khoe-dang-202410180945405163.html