AAA 2024 công bố dàn nghệ sĩ đầu tiên tham gia

AAA 2024 công bố dàn nghệ sĩ đầu tiên tham gia
3 giờ trướcBài gốc
Vào ngày 9 tháng 10, Giải thưởng Asia Artist Awards, hay còn gọi là AAA chính thức công bố BIBI, NCT 12, NewJeans, QWER, WayV và ZEROBASEONE sẽ tham dự lễ trao giải năm nay.
Jang Won Young của IVE và Sung Han Bin của ZEROBASEONE, hai người dẫn chương trình lễ trao giải năm ngoái cũng được xác nhận sẽ trở lại làm MC cho chương trình năm nay.
Lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 27 tháng 12 tại Sân vận động Thammasat ở Bangkok, Thái Lan.
Đây chỉ mới là danh sách ban đầu những nghệ sĩ tham gia vào AAA 2024. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi BTC công bố thêm những cái tên đình đám khác để tạo nên một mùa giải ấn tượng và đáng nhớ.
Asia Artist Awards, hay còn gọi là AAA, là một lễ trao giải được tổ chức bởi tờ báo kinh doanh "Money Today" và các thương hiệu truyền thông toàn cầu StarNews và MTN. Giải thưởng tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sĩ châu Á trong lĩnh vực truyền hình và âm nhạc.
Năm 2019, lần đầu tiên, sự kiện này được tổ chức tại Việt Nam, cụ thể là tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Việc AAA 2019 được tổ chức tại Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng fan Kpop. Đây là cơ hội hiếm có để người hâm mộ Việt Nam được gặp gỡ thần tượng của mình một cách trực tiếp.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/aaa-2024-cong-bo-dan-nghe-si-dau-tien-tham-gia-202410091634285026.html