Adele bị điếc một tai

Adele bị điếc một tai
2 giờ trướcBài gốc
Trong một buổi biểu diễn gần đây tại Las Vegas, Adele khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi tiết lộ về tình trạng sức khỏe hiện tại của mình. Cụ thể, Họa mi nước Anh cho biết rằng mình đã mất một phần khả năng nghe sau khi bị nhiễm một loại vi khuẩn nước hiếm gặp vào tháng 8 trước đó, trong khoảng thời gian cô thực hiện concert lưu trú 10 ngày tại Munich (Đức).
"Tôi bị nhiễm trùng tai, khá là kinh khủng. Tôi chưa từng bị trước đây. Đó là điều đau đớn nhất từng xảy ra với tôi. Nó còn tệ hơn cả việc sinh nở. Đó là một loại vi khuẩn nước hiếm gặp. Rất khó để điều trị.
Tôi đã dùng nhầm thuốc kháng sinh trong vài ngày và họ đã cho tôi một loại thuốc bắt đầu có tác dụng. Tôi đã muốn cắt tai mình vài lần. Bây giờ tôi không còn đau nữa, điều đó thật tuyệt nhưng tai trái của tôi hơi bị điếc", Adele chia sẻ về sự việc bị nhiễm trùng tai do một loại vi khuẩn hiếm gặp trong nước.
Giọng ca Hello đang thực hiện chuỗi đêm nhạc lưu trú Weekends with Adele tại Las Vegas từ ngày 25/10 và sẽ kết thúc vào ngày 23/11. Sau đó, nữ ca sĩ sẽ bước vào "kỳ nghỉ" vô thời hạn của mình.
Trước đó, trong buổi biểu diễn cuối cùng tại Đức, Adele không giấu được sự xúc động khi tiết lộ với khán giả rằng nữ ca sĩ đang có kế hoạch tạm dừng sự nghiệp âm nhạc vô thời hạn: "Tôi còn 10 buổi diễn nữa, nhưng sau đó tôi sẽ không gặp bạn trong một thời gian rất dài. Và tôi sẽ trân trọng bạn trong trái tim mình. Thật tuyệt vời, tôi chỉ cần nghỉ ngơi. Tôi đã dành 7 năm qua để xây dựng cuộc sống cho chính mình, và tôi muốn sống cuộc sống đó ngay bây giờ".
Tại đêm nhạc ở Las Vegas vào hôm 27/10 vừa qua, một khoảnh khắc vô cùng xúc động của Adele sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.
Cụ thể, trong đêm diễn này, có một vị khán giả vô cùng đặc biệt đến để xem Adele hát, khiến người hâm mộ vỡ òa. Cụ thể, nhân vật này chính là nữ diva Celine Dion. Dù đã lớn tuổi cũng như đang phải chiến đấu với căn bệnh "hội chứng người cứng" đeo đẳng mình suốt nhiều năm qua, nhưng Celine Dion vẫn đến để ủng hộ đêm nhạc của Adele tại Las Vegas.
Ngồi dưới hàng ghế khán giả, người hâm mộ nhìn thấy Celine Dion cũng không kiềm nén được sự xúc động khi thưởng thức giọng hát vô cùng tuyệt vời của "báu vật nước Anh". Chưa hết, trong một đoạn clip được người hâm mộ lan truyền trên mạng xã hội, trong buổi biểu diễn, Adele đã đích thân di chuyển xuống hàng ghế sân khấu để gặp tiền bối Celine Dion.
Khi hội ngộ đàn chị trong đêm nhạc của mình, giọng ca Hello không giấu được sự xúc động, bật khóc nức nở và ôm Celine Dion vào lòng. Cả hai nghệ sĩ khiến cả khán phòng sụt sùi khi trao cho nhau một cái ôm vô cùng ấm áp.
Được biết, Celine Dion chính là một thần tượng rất lớn trong lòng Adele.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/adele-bi-diec-mot-tai-202410281434476272.html