Aeon Mall chính thức có mặt tại miền Trung

Aeon Mall chính thức có mặt tại miền Trung
3 giờ trướcBài gốc
Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế trong ngày khai trương
Phát biểu tại sự kiện, ông Phan Quý Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, việc đưa Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế vào vận hành là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, ghi dấu cho nỗ lực của tỉnh Thừa Thiên Huế trong công tác xúc tiến triển khai sớm các dự án trọng điểm, chuẩn bị cơ sở hạ tầng đảm bảo các thiết chế cần thiết cho thành phố trực thuộc trung ương.
“Mong rằng, Aeon Mall Huế sẽ hoạt động hiệu quả, đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dân và du khách, đồng thời là cầu nối, giới thiệu nhiều nhà đầu tư khác - nhất là doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư tại Thừa Thiên Huế.
Về phía địa phương, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ, đồng hành với nhà đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi nhất để trung tâm thương mại vận hành hiệu quả, an toàn tạo động lực mới trong thu hút khách du lịch và lan tỏa phát triển kinh tế xã hội địa phương”, ông Phương nói.
Aeon Mall Huế có tổng diện tích mặt bằng hơn 86.000 m2, tại số 8, đường Võ Nguyên Giáp, phường An Đông, TP Huế.
Dự án được khởi công vào tháng 2/2023 và chính thức đi vào hoạt động sau 1 năm thi công.
Ông Phan Quý Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu tại lễ khai trương Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế
Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế được thiết kế với ý tưởng “Dòng chảy văn hóa,” mang đến một không gian nơi con người, thiên nhiên và văn hóa cùng kết nối, phát triển một cách nhẹ nhàng. Thiết kế tòa nhà dựa trên các hình ảnh liên tưởng tới quá khứ (truyền thống) với tương lai (Huế hiện đại mới), kết hợp với hình ảnh các kênh và đèo núi kết nối giữa các vùng miền,.
Aeon Mall Huế có quy mô 4 tầng và 1 tầng hầm với tổng diện tích cho thuê khoảng 51.000m2. Trung tâm thương mại quy tụ khoảng 140 cửa hàng với các thương hiệu quốc tế và trong nước, gồm các lĩnh vực: Siêu thị và bách hóa tổng hợp, thời trang, nội thất, điện tử gia dụng, khu vui chơi - giải trí. Trong đó, 83 cửa hàng, chiếm khoảng 70% tổng số cửa hàng, là các thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Huế.
Các đại biểu bấm nút chính thức đưa Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế vào vận hành
Ngoài ra, Aeon Mall Huế còn có 4 sảnh rộng rãi, phù hợp tổ chức các sự kiện văn hóa, giải trí với nhiều quy mô khác nhau; sở hữu hai hội trường với tổng sức chứa lên đến gần 700 người, phù hợp cho nhiều loại sự kiện; có bãi đỗ xe lớn nhất trong khu vực, sức chứa khoảng 1.200 ô tô, 8.000 xe máy; sở hữu 8 trạm sạc cho xe ô tô điện và 200 trạm sạc cho xe máy điện tại khu vực đỗ xe ngoài trời…
Đặc biệt, Aeon Mall Huế là Trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 chứng chỉ uy tín về thiết kế công trình xanh và thân thiện với môi trường: LOTUS NC V3 và EDGE.
Hồ Xuân Mai
Nguồn VietTimes : https://viettimes.vn/aeon-mall-chinh-thuc-co-mat-tai-mien-trung-post178451.html