Aeon Việt Nam liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024

Aeon Việt Nam liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024
2 giờ trướcBài gốc
Năm 2024, bên cạnh việc khai trương Aeon Huế và Aeon Tạ Quang Bửu, Aeon Việt Nam sẽ ra mắt Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị Aeon Xuân Thủy tại Hà Nội trong quý IV/2024.
Sau hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Aeon không ngừng mở rộng và điều chỉnh các mô hình bán lẻ nhằm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Dự kiến, trong năm 2024, Aeon Việt Nam sẽ khai trương 4 trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng trong việc đáp ứng nhu cầu hàng ngày.
Aeon Việt Nam khai trương Aeon Tạ Quang Bửu vào tháng 9 vừa qua tại quận 8, TP.HCM
Aeon Tạ Quang Bửu vừa khai trương tại quận 8, TP.HCM, có diện tích gần 7.000m2, cung cấp đa dạng sản phẩm từ thực phẩm đến thời trang và đồ nội thất. Đây là mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp, hướng đến việc mang lại trải nghiệm mua sắm khác biệt với mức giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Theo ông Furusawa Yasuyuki - Tổng giám đốc Aeon Việt Nam, công ty sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh nhằm gia tăng điểm chạm với khách hàng. Qua đó, Aeon không chỉ góp phần phát triển hạ tầng thương mại mà còn thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm Việt Nam.
Aeon tiếp tục mở rộng tại Việt Nam, gia tăng điểm chạm với khách hàng
Bên cạnh việc mở rộng, Aeon Việt Nam cũng đang tìm kiếm cơ hội hợp tác với các nhà phát triển bất động sản để triển khai mô hình bán lẻ trong các tòa nhà và trung tâm thương mại. Mục tiêu dài hạn là tạo ra nhiều điểm chạm hơn với người tiêu dùng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội và kiến tạo cuộc sống bền vững cho người dân.
H.Ng
Nguồn DNSG : https://doanhnhansaigon.vn/aeon-viet-nam-lien-tiep-mo-trung-tam-moi-trong-nam-2024-313871.html