AFC kiểm tra doping tiền đạo Huỳnh Như

AFC kiểm tra doping tiền đạo Huỳnh Như
11 giờ trướcBài gốc
Huỳnh Như quá hay
Theo lịch ban đầu, tiền đạo Huỳnh Như và HLV Nguyễn Hồng Phẩm tham dự họp báo sau khi TPHCM thắng CLB Odisha (Ấn Độ) ở lượt trận thứ 2 bảng C AFC Champions League nữ. Nhưng Huỳnh Như được chọn ngẫu nhiên để kiểm tra doping nên không kịp tham gia họp báo.
Tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục sắm vai nhân vật chính trong ngày TPHCM lập kỳ tích ở sân chơi AFC Champions League nữ. TPHCM giành quyền vào tứ kết khi đánh bại đại diện Ấn Độ 3-1. Trong lịch sử bóng đá Việt Nam, đội nữ TPHCM trở thành đại diện đầu tiên vượt qua vòng bảng sân chơi châu Á cấp CLB của giải nữ.
Đáng nói, tiền đạo Huỳnh Như đã có 3 bàn thắng sau 2 trận và hai lần được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận đấu. Đây là những cột mốc ấn tượng với Huỳnh Như - cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá nữ Việt Nam. Thành tích của Huỳnh Như càng xứng đáng ngợi khen khi cô chưa có được phong độ tốt nhất do chấn thương và chưa có trận nào thi đấu không đủ 90 phút.
Tiền đạo Huỳnh Như phải kiểm tra kiểm tra doping sau trận TPHCM thắng CLB Odisha (Ấn Độ). Đội nữ TPHCM đã trở thành CLB đầu tiên của Việt Nam vào tứ kết AFC Champions League nữ. Ảnh: AFC
"Tôi không lo lắng về kết quả của đội sau hiệp 1. Mặt sân mới là nguyên nhân ảnh hưởng đến lối chơi sở tường của TP.HCM. Ban huấn luyện chia sẻ khó khăn này với cầu thủ. Chúng tôi hiểu rằng Odisha sẽ thi đấu kiên cường và họ hoàn toàn khác so với trận đầu tiên.
Tôi hài lòng khi có được 3 điểm và không ai gặp chấn thương. Về trận với Urawa Red Diamonds, chúng tôi nỗ lực thể hiện năng lực của toàn đội và thể hiện đẳng cấp của mình. Tôi rất vui khi các cầu thủ trẻ trưởng thành và bóng đá nữ TPHCM có sự kế thừa tốt", HLV Nguyễn Hồng Phẩm nói.
Huỳnh Như hết hợp đồng sau năm 2024
Như Saostar đã thông tin, Huỳnh Như đã ký hợp đồng ngắn hạn với đội nữ TPHCM đến hết năm 2024. Huỳnh Như chọn thi đấu cho CLB nữ TPHCM để thi đấu ở AFC Champions League nữ.
Trước đó, Huỳnh Như thi đấu cho Lank FC ở giải Bồ Đào Nha. Huỳnh Như đã trở thành niềm tự hào của bóng đá Việt Nam khi thi đấu ấn tượng ở châu Âu.
Ở đợt tập trung sắp tới của tuyển nữ Việt Nam, tiền đạo Huỳnh Như cũng không góp mặt. Nguyên nhân vắng mặt của Huỳnh Như là do cần xử lý một số việc cá nhân. Đây là sự vắng mặt đáng tiếc cho tuyển nữ Việt Nam.
Tiền đạo Huỳnh Như là niềm tự hào của bóng đá Việt Nam.
Tiền đạo Huỳnh Như là kỷ lục gia của bóng đá Việt Nam khi trở thành cầu thủ nữ đầu tiên của bóng đá Việt Nam giành 5 QBV, trong đó có 4 lần liên tiếp đứng trên bục vinh quang của giải thưởng này. Huỳnh Như cũng là cầu thủ đầu tiên có 5 QBV khi xét cả nữ lẫn nam, bao gồm các năm 2016, 2019, 2020, 2021 và 2022.
Sự nghiệp của tiền đạo Huỳnh Như đã giành mọi vinh quang với 5 lần giành QBV Việt Nam, 7 chức vô địch giải vô địch quốc gia Việt Nam cùng đội nữ TP.HCM I, 3 HCV SEA Games và 1 chức vô địch Đông Nam Á. Huỳnh Như góp công giúp cho tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023. Lịch sử bóng đá Việt Nam không có ai thành công bằng tiền đạo Huỳnh Như.
Bá Hổ
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/afc-kiem-tra-doping-tien-dao-huynh-nhu-202410100922272167.html