Ai đã chọn cho Hoa hậu Kỳ Duyên tạo hình bất ổn này trong buổi send-off?

Ai đã chọn cho Hoa hậu Kỳ Duyên tạo hình bất ổn này trong buổi send-off?
2 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Kỳ Duyên vừa tự tổ chức sự kiện send-off để chuẩn bị lên đường tham dự Miss Universe 2024. Ai cũng chờ đợi nàng hậu sẽ đẹp rực rỡ trong buổi lễ mà cô là trung tâm thì Kỳ Duyên lại chọn một tạo hình không ổn chút nào.
Layout trang điểm theo tông màu nude khiến cho Kỳ Duyên nhìn nhợt nhạt. Biểu cảm bị gượng gạo từng là những gì netizen góp ý về bộ ảnh profile của Kỳ Duyên và đến sự kiện này, nàng hậu tiếp tục để lộ gương mặt kém sinh động.
Nhưng bộ váy mà nàng hậu mặc mới khiến khán giả lo ngại nhiều nhất. Thiết kế xuyên thấu đính kim sa màu vàng vốn là tông màu cực kén người mặc, kiểu dáng suông thiếu điểm nhấn cũng không hề tôn lên đường cong của Kỳ Duyên.
Thậm chí ở nhiều góc quay hay chụp, cô còn lộ bị vòng 2 kém săn chắc. Điều này khác hẳn với những gì Kỳ Duyên từng thể hiện ở cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 khi cô liên tục khoe vóc dáng không chút mỡ thừa. Vòng eo phẳng lì vẫn là niềm tự hào của Kỳ Duyên trong nhiều năm qua nhưng không hiểu sao ở sự kiện send-off, cô lại bị chiếc váy dìm dáng thấy rõ.
Từ đó mà khán giả khuyên rằng Kỳ Duyên nên thả tóc xõa và uốn xoăn, thoa son đỏ và chọn những trang phục có tông màu nổi sẽ tôn lên nhan sắc của cô nhất. Còn tạo hình lần này thì nàng hậu không nên mang đến Miss Universe 2024 vì sẽ ảnh hưởng lớn đến ngoại hình của Kỳ Duyên.
Hoài Nam - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/ai-da-chon-cho-hoa-hau-ky-duyen-tao-hinh-bat-on-nay-trong-buoi-send-off-post1685280.tpo