Ái nữ nhà Thúy Hạnh khoe 'cặp kiếm Nhật' dài miên man

Ái nữ nhà Thúy Hạnh khoe 'cặp kiếm Nhật' dài miên man
2 giờ trướcBài gốc
Gia đình Thúy Hạnh vừa có chuyến du lịch Malaysia. Năm 2024, là một năm ghi dấu nhiều cột mốc ý nghĩa của gia đình nữ siêu mẫu. Chính vì thế, Thúy Hạnh đã tổ chức một du lịch để gia đình có khoảng không gian ấm cúng bên nhau.
Thúy Hạnh - Minh Khang có chuyện tình yêu đẹp.
Bà xã Minh Khang hạnh phúc chia sẻ: "Chuyến đi kết hợp nhiều việc chung 1 lần: Kỷ niệm 18 năm ngày cưới. Sinh nhật Suti. Đi đu idol của ba Khang mẹ Hạnh theo hơn 30 năm". Bài viết trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Phía dưới bài viết, người hâm mộ để lại nhiều bình luận như:
- Mẹ Hạnh đẹp gái dáng đỉnh, 2 con gái xinh xắn, đáng yêu quá.
- Gia đình hạnh phúc, ngưỡng mộ lắm luôn.
- 2 nhóc tỳ nhà Thúy Hạnh đẹp quá, tương lai nối gót mẹ siêu mẫu luôn nè.
- Chúc mừng gia đình, chúc gia đình có nhiều kỉ niệm đẹp hơn nữa.
Sự xuất hiện của 2 ái nữ nhà Thúy Hạnh nhanh chóng chiếm spotlight. Thừa hưởng chiều cao của mẹ, Suti cao vượt trội với đôi chân dài miên man được ví như "cặp kiếm Nhật". Càng lớn, nhóc tỳ càng trổ nét xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng.
2 con gái nhà Thúy Hạnh sở hữu chiều cao "khủng" của mẹ.
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang.
Bé Suti (tên thật là Lê Gia An) - con gái của nhạc sĩ Minh Khang và siêu mẫu Thúy Hạnh. Được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình truyền hình. Cô bé mít ướt cùng với ngoại hình mũm mĩm nay có màn dậy thì khá thành công.
Thúy Hạnh đã áp dụng chế độ ăn kiêng cùng với cô con gái để con có động lực. Cựu siêu mẫu từng tiết lộ, Suti có thời gian cân nặng đã lên đến gần 64kg. Hiện tại, Suti sở hữu thân hình khiến nhiều người ngưỡng mộ với chiều cao 1,63m.
Góc nghiêng thần thánh của con gái Minh Khang - Thúy Hạnh.
Cả 2 không ngại thể hiện tình cảm trước công chúng.
Sau những cố gắng, Suti đã đạt được thành quả đáng mong đợi khi giảm được 7kg sau 2 tháng. Sinh ra trong một gia đình có cả bố và mẹ đều làm nghệ thuật thế nên Suti có năng khiếu vẽ, chơi đàn và có niềm yêu thích với thời trang. Suti được dân tình kỳ vọng sẽ nối nghiệp của mẹ sau này.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/ai-nu-nha-thuy-hanh-khoe-cap-kiem-nhat-dai-mien-man-202410251606484273.html