Ai sẽ đăng quang cuộc thi của ông Nawat?

Ai sẽ đăng quang cuộc thi của ông Nawat?
7 giờ trướcBài gốc
Rachel Gupta gây ấn tượng mạnh sau bán kết, khiến cô trở thành hạt giống tiềm năng số 1 cho vương miện hoa hậu - theo dự đoán của chuyên trang Missosology Sash Factor. Đến thời điểm này, người đẹp Ấn Độ thắng giải Grand Pageant's Choice Award, lọt top 4 Sức mạnh quốc gia, top 2 khán giả bình chọn, top 10 thí sinh mặc bikini đẹp nhất do giám khảo bình chọn. Cô cao 1,78 m, số đo ba vòng 81-61-91 cm, gương mặt đẹp sắc sảo. Ngoài công việc người mẫu, Gupta còn là CEO của học viện và salon làm đẹp. Ảnh @_rachelgupta.
Thae Su Nyein - đại diện Myanmar - nhỏ tuổi nhất cuộc thi (sinh năm 2007) nhưng chứng tỏ bản thân là đối thủ nặng ký, có khả năng vào top 5. Cô gái trẻ luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu, layout biến hóa đa dạng đến mức bị nghi được ê-kíp hỗ trợ phía sau. Trên sân khấu, Thae Su Nyein biểu diễn rất tự tin, ánh mắt có lực. Người đẹp tạm dẫn đầu hạng mục Miss Popular Vote với 30% tổng lượng phiếu bầu. Ảnh: @thaesunyeinnn.
Với chỉ vỏn vẹn 3 ngày chuẩn bị, Miss Grand Philippines Christine Juliane Opiaza đang cho thấy sự thể hiện tốt, bản lĩnh và tinh thần tràn năng lượng, nhất là khi mặc bikini catwalk ở bán kết. Thí sinh 26 tuổi, thân hình đẹp với cơ bụng săn chắc. Cô hiện là người dẫn chương trình kiêm người mẫu tự do. Trước Miss Grand International, cô đạt danh hiệu Á hậu Miss Universe Philippines 2023. Ảnh: @cjopiaza.
Vẻ đẹp của Susana Medina, đại diện Tây Ban Nha, làm gợi nhớ đến dung mạo rực rỡ của cựu Miss Grand International Isabella Menin. Cô gái 25 tuổi thuộc nhóm ứng viên được chú ý từ đầu, nổi bật với chiều cao 1,81 m và phong cách thời trang táo bạo. Đến với cuộc thi năm nay, Medina dành thời gian học tiếng Thái, bên cạnh đó còn giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Pháp. Theo thông tin, Medina đang điều hành phòng khám nha khoa, song song việc nghiên cứu về tiếp thị kỹ thuật số, lập trình và phát triển ứng dụng web. Ảnh: @susimem.
Ứng viên có khả năng "khóa" top 5 là Miss Grand Peru Arlette Rujel. Ở cô gái này toát ra sự "máu chiến" qua các màn biểu diễn, vấn đáp. Mỹ nhân 25 tuổi, cao 1,81 m đến từ Callao cùng quê hương với Luciana, đương kim Miss Grand International. Nhờ xuất thân người mẫu, Rujel làm chủ được những bước chân và góc mặt để tạo nên khoảnh khắc đẹp trước ống kính. Ảnh: @arlette.rujel.
Nova Liana, đại diện Indonesia, được 6 thí sinh đặt kỳ vọng làm nên chuyện ở chung kết. Xuyên suốt hành trình thi đấu, Liana khiến người xem hài lòng về tính cách thân thiện, hòa đồng, sự duyên dáng qua các vòng. Lợi thế của người đẹp 23 tuổi là trình độ tiếng Anh tốt vì cô từng tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh tại Đại học Indo Global Mandiri. Ảnh: @valdeznova.
Danh sách top 10 nhiều khả năng gọi tên Miss Grand Brazil Talita Hartmann, cô gái sở hữu ngoại hình vượt trội nhất dàn với chiều cao 1,88 m, số đo ba vòng là 92-66-94 cm. Thí sinh có gương mặt góc cạnh, dễ biến hóa nhiều layout khác nhau, nhưng trên hết cô vẫn ưa chuộng sự gợi cảm. Hartmann hiện là người mẫu và người dẫn chương trình tại quê nhà. Kinh nghiệm biểu diễn của cô được tích lũy kể từ năm 14 tuổi đến nay. Ảnh: @talitahartmann.
Trên mạng đang viral đoạn clip Hoa hậu Pháp Safíetou Kabengele lột tóc giả khi diễn bikini ở bán kết. Phần thi được khen ấn tượng và không bị lố. Nhờ đó, Kabengele gây chú ý hơn so với chặng đầu. Theo thông tin, Kabengele là người gốc Senegal, cô cao 1,85 m, đôi chân dài thẳng tắp, vẻ đẹp cuốn hút và bí ẩn. Trước Miss Grand International, cô 2 lần giành giải á hậu ở Miss Normandie. Ảnh: @safietoukabengele_mgf.
Với việc ông Nawat tỏ ra khá thích các ứng viên làm ca sĩ (như Luciana năm ngoái) và có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, không khó hiểu khi Anna Blanco - đại diện "cường quốc sắc đẹp" Venezuela - trở thành cái tên tiềm năng. Cô được giới thiệu là ca nhạc sĩ đến từ thành phố Caracas nhưng đã học biểu diễn âm nhạc ở Canada trong vòng 3 năm. Người đẹp hiện theo đuổi việc học nhạc tại cơ sở đào tạo nghệ thuật ở Anh. Ảnh: @annablancoflores.
Thí sinh Thái Lan Malin Sae-lim (trái) và Quế Anh không nằm trong danh sách dự đoán của các chuyên trang. Tuy nhiên, một trong 2 cô gái này có thể giành suất vào top 10 nếu vượt đại diện Myanmar trong cuộc bình chọn Miss Popular Vote. Ảnh: @malinmln, @ariqueanh.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/ai-se-dang-quang-cuoc-thi-cua-ong-nawat-post1506349.html