Al Hilal muốn phá kỷ lục chuyển nhượng vì Vinicius

Al Hilal muốn phá kỷ lục chuyển nhượng vì Vinicius
16 giờ trướcBài gốc
Al Hilal xem Vinicius là mục tiêu quan trọng.
Theo Marca, Al Hilal sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn để chiêu mộ Vinicius, cầu thủ được Transfermarkt định giá 200 triệu euro. CLB Saudi Arabia cân nhắc thay Neymar bằng Vinicius. Cá nhân Neymar chưa được đảm bảo tương lai tại Al Hilal vì đóng góp ít ỏi và chấn thương liên miên.
Neymar đang nắm kỷ lục chuyển nhượng thế giới khi gia nhập PSG với mức phí 222 triệu euro vào năm 2017. Hợp đồng của tiền đạo người Brazil sẽ hết hạn vào mùa hè tới.
Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Al Hilal đã cố gắng chiêu mộ Vinicius nhưng bất thành. CLB Saudi Arabia này được cho là sẵn sàng trả hàng trăm triệu euro, đi kèm đãi ngộ khủng và hợp đồng 5 năm nhưng chỉ nhận cái lắc đầu của Vinicius.
Real Madrid biết rõ tham vọng của Al Hilal, nhưng câu lạc bộ 15 lần vô địch Champions League này không lo mất tiền đạo chủ chốt. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Vinicius tại Real lên tới 1 tỷ euro. "Los Blancos" tin tưởng rằng cầu thủ 24 tuổi này muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng và không có ý định rời khỏi Madrid.
Hồi tháng 8, Athletic cho rằng Vinicius muốn gặt hái thêm thành công với Real Madrid, đồng thời hướng tới danh hiệu Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp. Nếu đến Saudi Arabia thi đấu, khả năng cạnh tranh bóng vàng sẽ rất thấp.
Hiện tại, Vinicius không tập trung cùng tuyển Brazil vì vấn đề thể lực. Anh dự kiến sẽ trở lại thi đấu khi Real Madrid đối đầu với Celta Vigo vào ngày 20/10 tại La Liga.
Duy Luân
Nguồn Znews : https://znews.vn/al-hilal-muon-pha-ky-luc-chuyen-nhuong-vi-vinicius-post1503888.html