Alex Ferguson nhớ hào quang tại MU

Alex Ferguson nhớ hào quang tại MU
2 giờ trướcBài gốc
Sir Alex Ferguson thừa nhận vẫn nhớ công việc ở Man Utd sau 11 năm nghỉ hưu.
"Tôi nghỉ hưu được 11 năm và đã tìm cách điều chỉnh cuộc sống. Đôi khi tôi cũng nhớ công việc tại Man Utd. Tôi nhớ những trận cầu lớn, những trận đấu ở đấu trường châu lục. Tôi đã đến xem hầu hết trận chung kết Champions League vì tôi tìm thấy ở đó sự quen thuộc. Đây là những sự kiện lớn đáng lẽ Man Utd phải góp mặt", Sir Alex Ferguson chia sẻ với BBC Sports.
Ferguson tiết lộ ông đang làm mọi cách để duy trì trí nhớ khi bước sang tuổi 82. Cựu chiến lược gia người Scotland gặp vấn đề sức khỏe và đã có lần phải nhập viện trong những năm gần đây.
"May mắn thay, trí nhớ của tôi khá tốt, tôi hy vọng nó sẽ luôn như vậy. Tôi đọc rất nhiều, tôi làm các câu đố và tôi nghĩ điều đó hữu ích. Tôi trả lời 100 câu hỏi trên mạng và nếu không đạt được 70% nghĩa là trí nhớ đang gặp vấn đề", biểu tượng một thời của Man Utd cho biết.
Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013 sau khi dẫn dắt Man Utd giành chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 13 trong 27 năm cầm quân tại Old Trafford. Ông cùng "Quỷ đỏ" giành cú ăn ba huyền thoại năm 1999. Ở tuổi 82, ông vẫn đến xem các trận đấu lớn của MU và đưa ra những lời khuyên về chuyên môn tới CLB cũ.
Kể từ khi Ferguson nghỉ hưu, Man Utd không còn duy trì vị thế thống trị tại Ngoại hạng Anh. Trong 11 năm, nửa đỏ thành Manchester đã bổ nhiệm tới 7 HLV trưởng nhưng không ai có thể đem tới thành công cho đội như cách Ferguson đã làm nhiều năm trước.
HLV hiện tại, Erik ten Hag, giúp Man Utd đoạt League Cup và FA Cup 2 mùa gần nhất, nhưng vẫn chịu áp lực lớn từ giới chủ mới. Họ mong muốn đội bóng phải trở lại thời kỳ hoàng kim như dưới thời đại của Sir Alex Ferguson.
Phương Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/alex-ferguson-nho-hao-quang-tai-mu-post1499272.html