An Giang: Bắt người đàn ông dùng xăng đốt người bất thành

An Giang: Bắt người đàn ông dùng xăng đốt người bất thành
2 giờ trướcBài gốc
Trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác định, tháng 3/2022, Vũ mượn giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) của ông Hồ Văn Đức (62 tuổi, chú vợ Vũ) và thế chấp vay của bà Nguyễn Thị The (58 tuổi, ngụ xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) số tiền 500 triệu đồng.
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang thi hành lệnh bắt tạm giam Bùi Hữu Vũ.
Sau thời gian trả nợ, Vũ còn thiếu bà The 100 triệu tiền gốc và 200 triệu tiền lãi nên bà The không trả lại GCNQSDĐ cho Vũ.
Ngày 20/7/2024, ông Đức qua nhà gặp Vũ lấy lại giấy tờ đất. Lúc này, Vũ tức giận việc bà The không trả giấy tờ đất cho ông Đức nên điều khiển xe máy mang theo can xăng và bật lửa đến nhà bà The.
Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại, Vũ lấy can xăng đổ lên người mình. Lo sợ, bà The bỏ chạy, Vũ đuổi theo và tạt can xăng vào người bà. Thấy vậy, con trai của Vũ chạy vào can ngăn nhưng Vũ vẫn cố tình bật lửa nhưng không cháy do chiếc bật lửa còn nguyên trong bọc nilong.
Người dân xung quanh lao vào giật lấy can xăng trên tay Vũ sự việc mới tạm lắng. Sau đó, Vũ chạy xe về nhà và đến Công an xã Vĩnh Khánh đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Nhóm PV
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/an-giang-bat-nguoi-dan-ong-dung-xang-dot-nguoi-bat-thanh-192240925151132658.htm