An Giang họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam

An Giang họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam
4 giờ trướcBài gốc
Các đại biểu tham dự buổi họp mặt
Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang Phan Thị Diễm phát biểu ôn lại truyền thống
Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước phát biểu tại buổi họp mặt
Tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”
Tặng hoa và quà cho các cán bộ, nguyên lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, huyện, thị xã, thành phố qua các thời kỳ
Biểu dương, khen thưởng cán bộ hội chuyên trách cấp huyện
Biểu dương, khen thưởng Chi hội trưởng Phụ nữ khóm/ấp
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Võ Nguyên Nam; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Bình đẳng giới tỉnh An Giang Lê Văn Phước cùng cán bộ, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, huyện, thị xã, thành phố qua các thời kỳ đến dự.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống lịch sử 94 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHPN Việt Nam và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Cùng với phụ nữ cả nước, những năm qua, phong trào phụ nữ trên địa bàn tỉnh nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, sự ủng hộ, phối hợp của chính quyền và các ngành, đoàn thể. Các cấp Hội LHPN từ tỉnh đến cơ sở đã đoàn kết, năng động, sáng tạo, bám sát định hướng chỉ đạo của Hội LHPN Việt Nam và nhiệm vụ chính trị của địa phương, tập trung chỉ đạo, triển khai các phong trào thi đua và nhiệm vụ trọng tâm của hội.
Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước gửi lời chúc mừng đến các cán bộ lãnh đạo nữ, cũng như toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ trong tỉnh nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam và tin tưởng rằng, các cấp hội LHPN trong tỉnh tiếp tục vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua đó, khẳng định bản lĩnh, năng lực đội ngũ cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý, năng động, có trình độ, nhiệt huyết và trách nhiệm trong tất cả các lĩnh vực. Các cấp Hội LHPN cần tiếp đổi mới, thúc đẩy và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên, phụ nữ.
Dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam” cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác bình đẳng và phát triển của phụ nữ Việt Nam. Hội LHPN tỉnh An Giang biểu dương, khen thưởng cán bộ hội chuyên trách cấp huyện và Chi hội trưởng Phụ nữ khóm/ấp đã có nhiều nỗ lực lập thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào phụ nữ…
TRUNG HIẾU
Nguồn An Giang : https://baoangiang.com.vn/an-giang-hop-mat-ky-niem-94-nam-ngay-phu-nu-viet-nam-a407674.html