An Giang: Siêu thị điện máy ở Long Xuyên bị lửa thiêu rụi lúc rạng sáng sớm

An Giang: Siêu thị điện máy ở Long Xuyên bị lửa thiêu rụi lúc rạng sáng sớm
7 giờ trướcBài gốc
Hiện trường vụ hỏa hoạn. (Ảnh: Công Mạo/TTXVN)
Khoảng 2 giờ 30 ngày 5/10, một vụ cháy lớn xảy ra tại Siêu thị Điện máy xanh, nằm trên đường Trần Hưng Đạo, thuộc khóm Đông Thịnh 5, phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, gây thiệt hại nặng nề về tài sản.
Ghi nhận của phóng viên TTXVN, tại hiện trường, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi gần như toàn bộ hàng hóa của siêu thị với diện tích rộng hàng nghìn m2 và gây ảnh hưởng đến một số nhà dân bên cạnh.
Bên trong, khu vực kho chứa hàng và khu vực bày bán sản phẩm của siêu thị đã bị cháy sập, hư hỏng.
Ước tính có hàng trăm ti vi, tủ lạnh, máy giặt, laptop, điện thoại,... cùng nhiều tài sản, máy móc đã bị thiêu rụi; thiệt hại về tài sản ban đầu là rất lớn. May mắn là không có ai thương vong.
Đến 8 giờ ngày 5/10, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh An Giang vẫn đang tập trung xử lý những khu vực còn cháy tại Siêu thị Điện máy xanh.
Theo người dân chứng kiến, vụ cháy được phát hiện khoảng 2 giờ 30 phút sáng nay, lúc này Siêu thị Điện máy xanh đang đóng kín cửa.
Sau đó, người dân đã gọi báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh An Giang đã điều nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường phối hợp với các lực lượng tại chỗ tiến hành chữa cháy, khống chế lửa từ nhiều hướng, không để đám cháy lan ra các hộ dân xung quanh.
Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, đám cháy đã được khống chế. Rất may tại thời điểm xảy ra cháy, các lực lượng kịp thời di chuyển người ra khỏi khu vực có cháy nên không có người bị thương.
Do đám cháy xảy ra vào đêm khuya, tại khu vực gần dân cư với nhiều đồ dễ cháy nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Lực lượng chức năng tỉnh An Giang đang điều tra nguyên nhân gây cháy và thống kê thiệt hại./.
Nguồn VietnamPlus : https://www.vietnamplus.vn/an-giang-sieu-thi-dien-may-o-long-xuyen-bi-lua-thieu-rui-luc-rang-sang-som-post981318.vnp