Ăn hải sản tại nhà hàng, vô tình cắn phải 'báu vật'

Ăn hải sản tại nhà hàng, vô tình cắn phải 'báu vật'
4 giờ trướcBài gốc
Một nữ sinh viên cùng cha tới ăn tối tại nhà hàng yêu thích đã quyết định tận hưởng một chút bằng món ăn không phải lúc nào cũng có cơ hội thưởng thức. Và điều bất ngờ họ nhận được trong bữa ăn thực sự nằm ngoài mọi sự tưởng tượng.
Theo đó, Brooklyn, 23 tuổi, một sinh viên và gia sư viết văn sống tại Washington (Mỹ), đã cùng bố thưởng thức món ngao xào tại nhà hàng Ivar's Acres of Clams ở Seattle.
Đáng nói, trong lúc thưởng thức món ăn, bố Brooklyn đã cắn phải "một vật cứng".
Tưởng mình cắn phải sỏi nhưng khi kiểm tra, người đàn ông bất ngờ phát hiện đó lại là một viên ngọc màu tím.
Một bức ảnh chụp viên ngọc trai mà Brooklyn và cha cô tìm thấy khi đang ăn ngao tại một nhà hàng ở Seattle. Ảnh: Reddit u/nomadquail.
"Khi cắn trúng, cha tôi nghĩ đó là một viên sỏi lớn, nhưng khi lấy ra, ông thấy đó là viên ngọc trai. Ông ấy đã cho tôi xem và tôi nghĩ rằng ông ấy đang trêu tôi", Brooklyn nói với Newsweek.
"Nó trông rất giống một viên bi kim loại, nhưng sau khi cầm nó lên, chúng tôi chắc chắn rằng đó là một viên ngọc trai", cô nói tiếp.
Nhân viên nhà hàng cho hay, việc tìm thấy ngọc trong ngao không phải là chuyện hiếm, nhưng ít khi thấy có viên ngọc nào màu tím như vậy.
Bob Donegan, đại diện nhà hàng cho biết: "Năm ngoái, chúng tôi đã phục vụ hơn 15.300 bữa ngao xào. Việc tìm thấy ngọc trong ngao không phải chuyện lạ, nhưng tôi chưa từng nghe về viên ngọc màu tím. Trong suốt 27 năm làm việc, đây là lần đầu tiên".
Brooklyn đã chia sẻ câu chuyện trên Reddit, thu hút sự chú ý lớn từ người dùng mạng. Bài đăng của cô đã thu hút hơn 49.000 lượt bình luận.
"Tôi mong đợi nó chỉ nhận được một vài lượt bình chọn và bình luận, nhưng bài đăng đã nhận về sự quan tâm bùng nổ", Brooklyn nói với Newsweek.
"Tôi thích tất cả những bình luận hài hước của mọi người", cô tiếp tục. "Tôi rất vui vì mọi người đã có nhiều niềm vui với nó".
Về kế hoạch đối với viên ngọc trai, Brooklyn cho biết cô muốn gắn nó vào một chiếc nhẫn. Mặc dù một số dân mạng gợi ý việc bán viên ngọc để lấy tiền song Brooklyn cho biết cô "không thể chia tay nó".
Cô nói thêm: "Đó là một vật nhỏ độc đáo cần giữ lại, đặc biệt là khi tôi có thể nói rằng chúng tôi đã tìm thấy nó ở Ivar. Đó là một câu chuyện nhỏ thú vị".
Minh Hoa (t/h theo Vietnamnet, Znews)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/an-hai-san-tai-nha-hang-vo-tinh-can-phai-bau-vat-204241003110350381.htm