An Phú họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

An Phú họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
8 giờ trướcBài gốc
Đại biểu tham dự buổi họp mặt
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ và ý nghĩa Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, những năm qua, phong trào phụ nữ ở huyện An Phú luôn được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, sự ủng hộ, phối hợp của chính quyền và các ngành, đoàn thể... Từ đó, các cấp hội từ huyện đến cơ sở đã đoàn kết, năng động, sáng tạo, bám sát định hướng chỉ đạo của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, của tỉnh và nhiệm vụ chính trị của địa phương, tập trung chỉ đạo, triển khai các phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của hội. Qua đó, thể hiện rõ vai trò, chức năng là tổ chức đại diện chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tầng lớp phụ nữ.
Bí thư Huyện ủy An Phú Quách Tố Giang (bên trái) tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện
Tính đến nay, toàn huyện có 16 mô hình, với 328 thành viên tham gia phong trào “Xây dựng người Phụ nữ An Giang thời đại mới” gắn xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và các mô hình được nhân rộng mang lại hiệu quả tích cực.
Biểu dương các chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu
Tặng Giấy khen cho các cá nhân, nhóm đạt giải trong Cuộc thi “Sáng tác sản phẩm truyền thông nâng cao nhận thức về bình đẳng giới dành cho trẻ em vùng dân tộc thiểu số” năm 2024
Dịp này, Hội LHPN huyện An Phú tuyên dương, khen thưởng 14 chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu năm 2024; trao 30 giải cá nhân, nhóm tác giả vẽ tranh và 6 giải tập thể có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi “Sáng tác sản phẩm truyền thông nâng cao nhận thức về bình đẳng giới dành cho trẻ em vùng dân tộc thiểu số” năm 2024, do Hội LHPN - Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phối hợp tổ chức.
HỮU HUYNH - THÚY HẰNG
Nguồn An Giang : https://baoangiang.com.vn/an-phu-hop-mat-ky-niem-94-nam-ngay-thanh-lap-hoi-lien-hiep-phu-nu-viet-nam-a407406.html