Ấn tượng chương trình nghệ thuật 'Hồi sinh'

Ấn tượng chương trình nghệ thuật 'Hồi sinh'
10 giờ trướcBài gốc
Hàng nghìn khán giả đến cổ vũ cho chương trình.
Chương trình được tổ chức tại sân Quảng trường trung tâm thành phố Lào Cai vào tối 15/10.
Đại biểu dự chương trình.
Dự chương trình có đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; đại diện các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh cùng đông đảo người dân Lào Cai.
Người dân đội mưa xem chương trình.
Đây là hoạt động nghệ thuật mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống "tương thân tương ái", vì cộng đồng của dân tộc Việt Nam và được tổ chức hoàn toàn miễn phí, không bán vé.
Chương trình do Công ty TNHH tổ chức sự kiện Lạc Hồng (thành phố Lào Cai) tổ chức. Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan giám sát, kiểm tra công tác tổ chức theo đúng quy định của pháp luật, thẩm định chương trình nghệ thuật, kịch bản theo quy định.
Các ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên "cháy" hết mình vì một chương trình ý nghĩa.
Mặc dù trời có mưa nhưng trước giờ khởi diễn khoảng nửa tiếng, rất đông người dân đã có mặt tại sân Quảng trường trung tâm thành phố Lào Cai chờ đón chương trình nghệ thuật đặc sắc với mong muốn được chung tay đóng góp, chia sẻ khó khăn cùng người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.
Chương trình nghệ thuật Hồi sinh gồm 3 chương: Triệu trái tim lên tiếng; Hồi sinh; Chia sẻ yêu thương, ngày mai tươi sáng.
Mỗi chương là những tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc về tình yêu quê hương, đất nước, ngợi ca truyền thống "tương thân tương ái", tinh thần đoàn kết, làm nên sức mạnh Việt Nam.
Chương trình nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ, diễn viên tên tuổi đến từ khắp mọi miền cả nước, như: Tùng Dương, Hòa Minzy, Lưu Hương Giang, Sèn Hoàng Mỹ Lam, Tú Dưa, Quang Hà, Khắc Việt, diễn viên Đỗ Duy Nam, vũ đoàn Flame, MC Anh Tuấn, Vân Hugo... Đồng thời, có sự tham gia hỗ trợ của nghệ sĩ, diễn viên Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh Lào Cai, Trường Cao đẳng Lào Cai.
Đấu giá tranh gây quỹ ủng hộ.
Tặng quà các hộ dân bị ảnh hưởng do mưa lũ.
Tại chương trình đã diễn ra phần đấu giá tranh, tượng điêu khắc để quyên góp tiền ủng hộ người dân vùng lũ; các nhà hảo tâm tặng nhiều phần quà, trao biểu trưng tặng nhà cho các hộ dân bị thiệt hại về người và nhà ở trong vùng lũ. Ngoài ra, khán giả cũng có thể quyên góp ủng hộ người dân trong tỉnh bị ảnh hưởng bởi hoàn lưu bão số 3 qua tài khoản.
Tổng số tiền chương trình gây quỹ được là 2 tỷ 399 triệu đồng.
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu cảm ơn các nhà tổ chức sự kiện, ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên đã làm nên chương trình giàu ý nghĩa nhân văn.
Tô Dung - Phạm Bằng
Nguồn Lào Cai : https://baolaocai.vn/hoi-sinh-chia-sot-dau-thuong-post391937.html