Ấn tượng giải đua xe ô tô địa hình trong rừng tại Đắk Nông

Ấn tượng giải đua xe ô tô địa hình trong rừng tại Đắk Nông
một giờ trướcBài gốc
Đây là lần đầu tỉnh Đắk Nông tổ chức giải đua xe ô tô địa hình chuyên nghiệp. Giải đấu có 79 đội đua với 158 vận động viên trong nước, 1 đội đua quốc tế, tham gia với đa dạng các dòng xe và hãng xe. Với tổng giải thưởng hơn 500 triệu đồng, giải đua chia thành nhiều hạng thi gồm: mạo hiểm, nâng cấp và chuyên nghiệp. Hạng thi gồm: Hạng Chuyên nghiệp, Nâng Cấp, Adventure và Adventure Toyota Hilux...
Giải đua diễn ra tại Thành phố Gia Nghĩa và khu vực rừng tự nhiên Nâm Nung, xã Nâm N’Jang, huyện Đắk Song. Ban tổ chức đã thiết kế 25 đường thi và các vị trí để khán giả dễ theo dõi. Đường thi thiết kế tập trung vào an toàn cho khán giả, vận động viên, Ban Tổ chức.
Giải đua xe ô tô địa hình lần đầu tiên tổ chức tại Đắk Nông thu hút 79 đội đua với 158 vận động viên trong nước, 1 đội đua quốc tế.
Ông Hồ Thanh Tuấn - Chủ tịch Công ty CP Xe Địa Hình Sài Gòn, Trưởng Ban tổ chức cho biết, giải đua nhằm gây dựng phong trào thể thao ô tô địa hình lành mạnh trong nước. Qua đó, giúp nâng cao hiểu biết kỹ thuật lái xe an toàn cho người sử dụng xe địa hình nói riêng và người đi xe ô tô nói chung.
Giải đua không chỉ mang đến những trải nghiệm đột phá và kịch tính cho những người đam mê tốc độ, đây còn là cơ hội đánh thức tiềm năng du lịch của vùng đất Đắk Nông, đóng góp tích cực cho sự phát triển du lịch, thể thao địa phương.
Giải đua không chỉ mang đến những trải nghiệm đột phá và kịch tính cho những người đam mê tốc độ, đây còn là cơ hội đánh thức tiềm năng du lịch của vùng đất Đắk Nông.
Ông Hồ Thanh Tuấn cho biết: “Giải đua lần này có nhiều nội dung lần đầu tiên thực hiện. Ví dụ như lần đầu tiên được tổ chức ở 100% địa hình rừng núi tự nhiên và ở nơi đây chúng tôi thấy có rất nhiều cảnh đẹp. Thứ hai, đây là giải đua đầu tiên chúng tôi mang mô hình, sa hình mô phỏng địa hình đường thi để cho người dân Đắk Nông cũng như nhân dân cả nước khi tới tham gia xem đua xe có cơ hội trải nghiệm, lái thử địa hình”.
Công Bắc/VOV-Tây Nguyên
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/an-tuong-giai-dua-xe-o-to-dia-hinh-trong-rung-tai-dak-nong-post1125856.vov