Ấn tượng Giải vô địch Karate Quốc gia lần thứ 33 năm 2024

Ấn tượng Giải vô địch Karate Quốc gia lần thứ 33 năm 2024
7 giờ trướcBài gốc
Giải quy tụ 500 vận động viên, huấn luyện viên của 38 tỉnh, thành trong cả nước. Đến với giải đấu, các vận động viên tranh tài 30 bộ huy chương của 2 nội dung là Kata và Kumite, nam, nữ. Đặc biệt, tại giải đấu này còn quy tụ nhiều vận động viên trong đội tuyển Quốc gia. Do đó, đây cũng là cơ hội để các vận động viên trẻ được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời cũng là cơ sở để phát hiện, tuyển chọn các vận động viên trẻ xuất sắc, chuẩn bị lực lượng kế cận cho đội tuyển Karate Quốc gia.
Ngay khi bước vào giải đấu, các vận động viên đã thi đấu hết mình mang đến các trận đấu vô cùng sôi nổi và kịch tính. Với sự tham gia của hàng trăm võ sĩ từ khắp các tỉnh thành, mỗi trận đấu đều mang đến một màu sắc riêng. Các khán giả đã không khỏi trầm trồ trước những pha biểu diễn võ thuật đẹp mắt, từ các đòn đánh uyển chuyển, mạnh mẽ trong phần thi đối kháng Kumite đến sự điêu luyện trong các bài biểu diễn Kata. Đặc biệt, những trận đấu chung kết các nội dung Kumite luôn khiến bầu không khí Nhà thi đấu đa năng tỉnh trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Các vận động viên thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ, tự tin, không ngại va chạm và luôn có chiến thuật hợp lý để tận dụng cơ hội giành điểm số…
Tính đến hết buổi sáng ngày 20/10, Giải vô địch Karate Quốc gia lần thứ 33 năm 2024 đã thi đấu được 20/30 nội dung. Đoàn TP. Hà Nội tạm xếp ở vị trí dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương, tiếp đó là đoàn Ninh Bình, đoàn Thừa Thiên – Huế. Đoàn Điện Biên hiện đang tạm xếp ở vị trí thứ 10 với 1 huy chương vàng, 2 huy chương đồng. Vận động viên Lò Văn Biển là người đã mang về chiếc huy chương vàng quý giá cho đoàn Điện Biên ở nội dung Kumite nam hạng cân 78kg.
Màn biểu diễn Kata đồng đội nam mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả trong Lễ khai mạc Giải vô địch Karate Quốc gia lần thứ 33 năm 2024.
Nội dung thi đấu Kumite nam rất hấp dẫn với những đòn đánh đẹp mắt.
…và không kém phần quyết liệt.
Các vận động viên luôn có chiến thuật thi đấu hợp lý để giành những điểm số quan trọng.
Nội dung Kumite nữ cũng ấn tượng không kém với sự xuất hiện của những “bóng hồng” trong bộ võ phục.
Các trận thi đấu Kumite nữ cũng quyết liệt không kém các trận thi đấu của phái mạnh.
Bởi vậy, không ít vận động viên cần tới sự chăm sóc của bác sĩ trong quá trình thi đấu.
Niềm vui chiến thắng của thầy trò vận động viên giành huy chương vàng nội dung Kumite nữ.
Ban Tổ chức trao huy chương vàng cho các vận động viên giành chức vô địch nội dung Kata đồng đội nam.
Các vận động viên đoàn Điện Biên luôn nhận được sự cổ vũ, quan tâm từ gia đình, người thân và khán giả tỉnh nhà. Trong ảnh: Người thân đến cổ vũ vận động viên Lò Thị Thi thi đấu.
An Chi
Nguồn Điện Biên Phủ : http://baodienbienphu.com.vn/tin-tuc/the-thao/218918/an-tuong-giai-vo-dich-karate-quoc-gia-lan-thu-33-nam-2024