Angelina Jolie được bạn trai tin đồn ủng hộ

Angelina Jolie được bạn trai tin đồn ủng hộ
5 giờ trướcBài gốc
Theo Daily Mail, ngày 18/10 (giờ Anh), Angelina Jolie tham dự buổi ra mắt bộ phim Maria tại Liên hoan phim BFI London lần thứ 68. Rapper kiêm nhà hoạt động xã hội Akala - người yêu tin đồn của Jolie - cũng đến ủng hộ minh tinh.
Jolie xuất hiện trong trang phục phong cách menswear mạnh mẽ với áo blazer và quần tây, kết hợp chelsea boot cao cổ. Akala lăng xê hình ảnh tương tự, song họ đứng cách xa nhau và chụp hình riêng lẻ.
Nguồn tin cho biết sau sự kiện, Jolie và Akala đi ăn tối tại nhà hàng Soho House.
Angelina Jolie và bạn trai tin đồn tại buổi ra mắt phim Maria. Ảnh: JustJared/WireImage.
Minh tinh Maleficent vướng tin yêu rapper 41 tuổi từ năm ngoái, khi cả hai được bắt gặp xuất hiện chung trong nhiều sự kiện. Akala lần đầu công khai chụp ảnh với Jolie là tại Lễ hội văn học Calabash ở Jamaica. Ca sĩ đi cùng nữ diễn viên và hai con gái cô, Zahara - Shiloh.
Tại Liên hoan phim New York hôm 29/9, Akala đứng cạnh Jolie đang mỉm cười. Anh còn tương tác vui vẻ với Pax Thiên. Loạt ảnh trong sự kiện đã được nữ diễn viên chia sẻ trên tài khoản Instagram có hơn hàng triệu người theo dõi.
Theo tạp chí In Touch, tại thời điểm diễn ra Liên hoan phim Venice, Jolie và Akala đã hẹn hò được một năm. Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng về thông tin này. Trong khi đó, một nguồn tin nói trên Daily Mail rằng Jolie và Akara là bạn bè đã nhiều năm. Hai người có chung niềm đam mê hoạt động xã hội và quan tâm các vấn đề nhân đạo. Họ từng hợp tác một số lần liên quan đến hoạt động nhân quyền và Jolie rất tôn trọng Akala.
Akala tương tác vui vẻ với Pax Thiên. Ảnh: Splash.
Akala là người đàn ông đầu tiên vướng tin hẹn hò Jolie sau khi minh tinh ly hôn Brad Pitt. Thời gian qua, Jolie giữ đời tư kín đáo, chỉ chia sẻ về con cái, công việc.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/angelina-jolie-duoc-ban-trai-tin-don-ung-ho-post1505178.html