Ảnh cưới của Thanh Đoàn - Hà Trí Quang trước thềm hôn lễ

Ảnh cưới của Thanh Đoàn - Hà Trí Quang trước thềm hôn lễ
2 giờ trướcBài gốc
Sau một thời gian dài bên nhau, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn sẽ tổ chức lễ cưới trong năm 2024, hứa hẹn sẽ là ngày vui quy tụ nhiều sao Vbiz.
Cặp đôi tung ảnh cưới trước thềm hôn lễ.
Trước thềm tổ chức đám hỏi, cặp đôi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, khán giả.
Nam diễn viên hạnh phúc viết: "Ý trời đã se kết duyên cho ta gặp nhau. Kể từ đó ánh mắt lỡ trao, mũi tên vừa lao. Em ơi em, vậy là ngày trọng đại của tụi mình đang gần đến rồi".
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ghen tị. Cặp đôi bảnh bao trong bộ vest trắng, trao nhau ánh mắt tình tứ.
Đứng chung khung hình, ai nấy công nhận Thanh Đoàn - Hà Trí Quang cực đẹp đôi. Những hình ảnh cưới đang được cặp đôi hé lộ dần trên mạng xã hội. Đông đảo khán giả gửi lời chúc phúc tới Thanh Đoàn - Hà Trí Quang như:
- Quá đẹp luôn chúc 2 bạn luôn hạnh phúc nhé rất ngưỡng mộ 2 bạn.
- Sau tất cả vẫn cảm thấy hạnh phúc cùng nhau thì với ai không quan trọng miễn thấy vui vẻ, hạnh phúc là đến với nhau thôi. Chúc mừng 2 người.
- Dễ thương quá chúc hai em mãi yêu thương nhau trọn đời.
- Đẹp quá chị ngưỡng mộ 2 em. Chị chúc 2 em mãi mãi bên nhau và thật hạnh phúc bên 2 thiên thần nhỏ nha.
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chụp nhiều concept cưới.
Nhắc về bạn đời, Hà Trí Quang hạnh phúc chia sẻ Thanh Đoàn là người luôn hướng về gia đình, biết cách đối nhân xử thế nên rất được lòng gia đình mình. Anh nói: "Bây giờ ba má hai bên đều xem chúng tôi như con, luôn yêu thương và ủng hộ. Thanh Đoàn được ba má tôi thương hơn cả con ruột".
Cả 2 có câu chuyện tình đẹp.
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn.
Trước đó, Hà Trí Quang từng chia sẻ, anh đánh đổi tất cả để có thể được sống với giới tính thật. Anh chia sẻ: "Quang nói với ba má mình là, ba má hãy cho con được một lần được hạnh phúc với chính bản thân con. Ba má thường dạy con sinh ra sống phải chân thật, đừng sống giả dối thì con xin phép ba má cho con được sống với giới tính thật.
Khi con nói giới tính thật thì có thể là khán giả, các fan, phim ảnh không mời con nữa nhưng con chấp nhận nắm tay người con yêu đi hết quãng đời còn lại".
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/anh-cuoi-cua-thanh-doan-ha-tri-quang-truoc-them-hon-le-202410181917063678.html