Anh Đào trước khi được bạn trai cầu hôn

Anh Đào trước khi được bạn trai cầu hôn
7 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Anh Đào và Anh Tuấn xác nhận việc cầu hôn thông qua clip đăng trên trang cá nhân. Buổi cầu hôn đặc biệt này được Anh Tuấn thực hiện tại Nha Trang khi Anh Đào tới đây dự liên hoan phim. Anh Tuấn kể ý tưởng nảy sinh chỉ 12 giờ trước khi anh thực hiện nó. Trên bãi biển Nha Trang, Anh Tuấn xúc động bật khóc khi vừa quỳ gối trao nhẫn vừa bày tỏ tình cảm với bạn gái.
Thời điểm đó, nam diễn viên nhắn nhủ: “Yêu thương là việc anh làm với em mỗi khi thức dậy. Yêu thương cũng là được cùng với em làm những điều tốt đẹp nhất. Yêu thương là được bên em, chăm sóc và cùng em xây dựng gia đình nhỏ. Yêu thương của anh nhỏ bé lắm vì trong đấy chỉ có anh và em. Anh mong sẽ được nói lời yêu thương với em mỗi ngày, bây giờ và sau này. Đồng ý làm vợ anh nhé”. Anh Đào ngay sau đó đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai.
Theo Anh Tuấn, hai người đã có 4 năm bên nhau và cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Sau thời gian bên nhau, nam diễn viên nhận ra bạn gái quan trọng đến thế nào và anh hy vọng có thể sống đến hết đời bên cô. Trong khi đó, Anh Đào cũng nhắn nhủ: “Danh vọng, tiền tài, thành công rất quan trọng. Nhưng, nếu không có ai cùng nắm tay hưởng thụ nó, mọi vật chất chỉ là thứ mảnh vải chắp vá cho khát vọng được sẻ chia. Anh ấy đây rồi".
Trong những năm đầu tiên hẹn hò, hai diễn viên khá kín tiếng, ít khi chia sẻ ảnh chung. Tuy nhiên, thời gian gần đây, họ thoải mái hơn trong việc tương tác với nhau. Thậm chí cùng nhau đồng hành trong nhiều hoạt động giải trí. Khi đăng tấm ảnh chung với bạn trai, Anh Đào viết: “Trên thế giới này có rất nhiều chuyện làm em vui vẻ. Ví dụ chụp được tấm ảnh đẹp, hoa nở đầy cành hay ví dụ gặp được anh”.
Anh Đào từng chia sẻ bạn trai cô có tính cách trưởng thành, chín chắn, luôn chiều chuộng, hỗ trợ cô trong công việc đồng thời ở bên động viên bạn gái mỗi khi cô gặp khó khăn... Tính cách Anh Đào khá ương bướng nhưng bạn trai luôn bỏ qua, nhường nhịn cô. Anh Đào sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh và hiện làm việc tại Sân khấu Lệ Ngọc. Gần đây, cô bất ngờ nổi tiếng khi đảm nhận vai nữ chính trong phim Gặp em ngày nắng. Trước đó, cô đã tham gia một số phim như Lửa ấm, Hướng dương ngược nắng, Trở về giữa yêu thương, Đấu trí hay Lối về miền hoa.
Anh Tuấn sinh năm 1993, tại Phú Thọ, theo học khoa Diễn viên truyền hình tại Đại học Sâu khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh đang hoạt động với vai trò người mẫu, MC và diễn viên.
Minh Hạo
Ảnh: FBNV
Nguồn Znews : https://znews.vn/anh-dao-truoc-khi-duoc-ban-trai-cau-hon-post1503658.html