Anh Nguyễn Thành Luân tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Tiền Giang

Anh Nguyễn Thành Luân tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Tiền Giang
5 giờ trướcBài gốc
Tham dự phiên trọng thể của Đại hội có anh Ngô Văn Cương - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đoàn; anh Nguyễn Xuân Hiếu - Phó Trưởng Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam; ông Đỗ Tấn Hùng - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Tiền Giang; lãnh đạo các ban, ngành tỉnh Tiền Giang; và 294 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 82.000 hội viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.
Anh Ngô Văn Cương - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đoàn dự đại hội.
Anh Nguyễn Thành Luân - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang cho biết, nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào thanh niên đã đạt được những kết quả quan trọng. Nhiều công trình, phần việc thanh niên tạo được dấu ấn đặc trưng của tỉnh Tiền Giang; công tác xây dựng Hội vững mạnh đạt được nhiều kết quả phấn khởi...
Tuy nhiên, anh Luân cũng nhìn nhận, còn một số mặt công tác chưa được như mong đợi, cần cán bộ Hội, hội viên, thanh niên phải không ngừng trăn trở, thẳng thắn nhìn nhận và không ngừng nỗ lực để khắc phục.
"Cán bộ, hội viên, thanh niên toàn tỉnh phải nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để góp phần phát huy thế mạnh của tỉnh Tiền Giang, cộng hưởng với sự phát triển của khoa học công nghệ, xu hướng phát triển của khu vực. Điều đó đòi hỏi thanh niên toàn tỉnh phải không ngừng nỗ lực mọi mặt. Vừa phải tự hoàn thiện bản thân, vừa phải phấn đấu để mỗi cá nhân là những hạt nhân ưu tú, có khả năng đảm nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao", anh Luân nói.
Anh Nguyễn Thành Luân tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Tiền Giang khóa VII.
Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Tiền Giang lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029 đã thống nhất đề ra 10 chỉ tiêu của nhiệm kỳ mới, như: 100% cán bộ Hội, hội viên được quán triệt, học tập và 80% thanh niên được tuyên truyền, phổ biến về các nghị quyết của Đảng, Đoàn và Hội, được cung cấp thông tin về chính sách, pháp luật, trang bị kiến thức về quốc phòng và an ninh; hằng năm, Hội các cấp có ít nhất 1 hoạt động tập huấn, bồi dưỡng cho cán bộ Hội cơ sở; 100.000 thanh niên tiếp cận các hoạt động nâng cao năng lực số, có 50.000 thanh niên sử dụng thành thạo các phương tiện kỹ thuật số....
Tại Đại hội, các đại biểu chọn cử 39 anh chị, vào Ủy ban Hội LHTN tỉnh Tiền Giang.
Anh Nguyễn Thành Luân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang khóa VI tái đắc cử Chủ tịch Hội khóa VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Các Phó Chủ Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang khóa VII gồm: Chị Nguyễn Thị Ngọc Yến, anh Lê Nhật Thi, chị Nguyễn Thị Thơ.
Các đại biểu tham dự đại hội.
Ủy viên Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang khóa VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 ra mắt đại hội. Ảnh: Nhật Huy
Nhật Huy
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/anh-nguyen-thanh-luan-tai-dac-cu-chu-tich-hoi-lhtn-tinh-tien-giang-post1678770.tpo