Anh Thư khoe ảnh tình tứ bên người đàn ông bí ẩn sau 8 năm làm mẹ đơn thân

Anh Thư khoe ảnh tình tứ bên người đàn ông bí ẩn sau 8 năm làm mẹ đơn thân
7 giờ trướcBài gốc
Mới đây, siêu mẫu Anh Thư gây chú ý khi chia sẻ một khoảnh khắc ngọt ngào lên trang cá nhân. Bài đăng này cũng làm dấy lên nghi vấn, nữ siêu mẫu có mối quan hệ tình cảm mới sau 8 năm làm mẹ đơn thân.
Cụ thể, trong bức ảnh được chia sẻ, siêu mẫu Anh Thư xuất hiện vô cùng quyến rũ khi tham dự một sự kiện. Cô diện chiếc váy cúp ngực đầy gợi cảm, giúp khoe trọn bờ vai thon thả và nuột nà. Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhiều nhất, lại chính là khoảnh khắc Anh Thư tựa đầu vào vai của một người đàn ông. Đính kèm với hình ảnh này, nữ siêu mẫu còn viết dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Em mệt".
Hình ảnh và lời chia sẻ của siêu mẫu Anh Thư ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Từ đây, làm dấy lên nghi vấn nữ siêu mẫu đã có người mới sau nhiều năm sống độc thân.
Siêu mẫu Anh Thư có khoảnh khắc tình cảm bên một người đàn ông. Ảnh FBNV
Không chỉ người hâm mộ tò mò, mà ngay cả cựu siêu mẫu Ngọc Nga cũng để lại bình luận đầy ẩn ý dưới bài đăng của Anh Thư: "Cho nhìn mặt cây cột cái coi". Đáp lại thắc mắc từ đàn chị, Anh Thư hài hước trả lời: "Dạ cột nào chị?" kèm biểu tượng mặt cười. Màn tương tác này càng làm dân tình tin rằng, nữ siêu mẫu đang hạnh phúc trong một mối quan hệ mới.
Mặc dù xuất hiện nghi vấn về việc có tình mới, nhưng phía siêu mẫu Anh Thư vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức. Về phía người hâm mộ, đa phần đều bày tỏ hy vọng nữ siêu mẫu sẽ tìm được hạnh phúc sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.
Màn tương tác đầy ẩn ý giữa Anh Thư và đàn chị Ngọc Nga. Ảnh chụp màn hình
Trước đó, siêu mẫu Anh Thư từng kết hôn với doanh nhân Thanh Long vào năm 2004, nhưng quyết định ly hôn vào năm 2016. Sau lần đổ vỡ, nữ siêu mẫu chọn cuộc sống mẹ đơn thân, tập trung toàn thời gian cho sự nghiệp và việc nuôi dạy con trai.
Siêu mẫu Anh Thư từng chia sẻ, khoảng thời gian đầu làm mẹ đơn thân khiến cô cảm thấy quá tải, nhưng tình yêu dành cho con đã giúp cô vượt qua tất cả. Nữ siêu mẫu cho biết, hiện tại đã quen với cuộc sống này và cảm thấy hài lòng khi được sống theo đam mê và chăm sóc con.
Siêu mẫu Anh Thư làm mẹ đơn thân trong suốt 8 năm qua. Ảnh FBNV
Ngoài ra, Anh Thư cũng từng tiết lộ rằng con trai rất ủng hộ việc mẹ có thể đi bước nữa, nhất là khi thấy bố đã có gia đình mới. Trong một chia sẻ, Anh Thư kể lại lời nói sâu sắc của con trai: "Thôi. Mẹ lấy chồng đi, con về ở với bà ngoại". Câu nói này khiến cô xúc động và suy ngẫm về tương lai của mình. Nữ siêu mẫu cho biết, cô sẽ không nắm vội bàn tay nào chỉ vì sự cô đơn. Anh Thư vẫn đang chờ một người đủ đặc biệt để mang lại cảm xúc cho mình, và mọi chuyện tùy thuộc vào duyên phận.
Sinh năm 1982, Anh Thư là một trong những siêu mẫu và diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Không chỉ nổi bật trên sàn catwalk, cô còn ghi dấu ấn với loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám như: Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Mười...
Năm 2023, siêu mẫu Anh Thư gây tiếng vang khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên của chương trình "The Face Vietnam". Hiện tại, dù không còn tham gia quá nhiều sự kiện, nhưng mỗi khi xuất hiện, Anh Thư luôn đảm nhận vị trí quan trọng và thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng lẫn giới chuyên môn.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/anh-thu-khoe-anh-tinh-tu-ben-nguoi-dan-ong-bi-an-sau-8-nam-lam-me-don-202409230836437004.html