Ảnh thực tế xe Mitsubishi 7 chỗ: Đàn anh Xforce, có thể về Việt Nam thay Outlander

Ảnh thực tế xe Mitsubishi 7 chỗ: Đàn anh Xforce, có thể về Việt Nam thay Outlander
11 giờ trướcBài gốc
Cùng với Xpander, Xforce đang là chiếc xe thành công về mặt doanh số bán hàng ở Việt Nam. Do đó, rất có thể sẽ có thêm phiên bản 7 chỗ được Mitsubishi giới thiệu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở phân khúc hạng C.
Ảnh thực tế Mitsubishi DST concept
Mitsubishi Outlander thế hệ mới đã ra mắt thị trường quốc tế từ 4 năm trước, nhưng vẫn bỏ ngỏ Việt Nam. Điều này khiến nhiều người đặt ra dấu hỏi liệu thương hiệu Nhật Bản sẽ thế chân dòng xe này bằng sản phẩm hoàn toàn mới.
Mitsubishi DST concept được gọi tên có thể là xe thay thế Outlander trong thời gian tới ở một số thị trường.
Mitsubishi DST concept lộ diện ngoài đời thực.
Bản concept mới của hãng xe Nhật Bản vừa lộ diện tại triển lãm ô tô quốc tế Philippines (PIMS) 2024 đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng người dùng ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Khi nhìn ngoại hình, có thể thấy Mitsubishi DST concept là phiên bản phóng to của Xforce đang bán. Tuy nhiên, nội thất sẽ là khác biệt chính gây được sự chú ý của khách hàng, đặc biệt cấu hình 7 chỗ ngồi.
Mitsubishi DST concept được công bố sẽ chỉ bán ở thị trường Đông Nam Á và sẽ ra mắt phiên bản thương mại trong năm 2025.
Lưới tản nhiệt của xe là những chi tiết vân quả trám cỡ lớn sơn đen khỏe khoắn, cản trước mở rộng. Cụm đèn pha của xe giống hệt Xforce khi được xếp dọc, đèn định vị ở phía trên nằm ngang.
Mitsubishi DST concept được coi là bản phóng to của Xforce.
Nội thất Mitsubishi DST concept phá cách
Không giống như các sản phẩm mà Mitsubishi đang bán, DST concept sở hữu khoang nội thất với những điểm nhấn riêng và có nét phá cách.
Trong đó, hình ảnh 3D công bố, có thể thấy chiếc SUV mới này được trang bị màn hình đôi để hiển thị thông số sau vô-lăng và màn hình giải trí. Vô-lăng 2 chấu dạng D-cut, cụm điều hòa dạng cảm ứng.
Nội thất Mitsubishi DST concept với nhiều điểm nhấn riêng.
Đồng thời, Mitsubishi DST concept còn có cấu hình 7 chỗ ngồi tương tự Outlander khi đây là xe khung gầm liền khối chứ không phải rời như Pajero. Điều đó làm dấy lên thông tin đây sẽ là sản phẩm thay thế Outlander ở thị trường ASEAN trong thời gian tới.
Hiện tại, thông tin về khung gầm, động cơ, hệ truyền động trên dòng SUV mới vẫn chưa được Mitsubishi tiết lộ.
Khải Phạm
Nguồn GTVT : https://tapchigiaothong.vn/anh-thuc-te-xe-mitsubishi-7-cho-dan-anh-xforce-co-the-ve-viet-nam-thay-outlander-183241026223301901.htm