Anh trai la hét trong đêm khiến em gái hoảng sợ, bố mẹ kiểm tra camera mới biết lý do

Anh trai la hét trong đêm khiến em gái hoảng sợ, bố mẹ kiểm tra camera mới biết lý do
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video anh trai khiến em gái hết hồn trong đêm gây xôn xao. Theo đó, 2 anh em ngủ chung giường: anh nằm trong, em gái nằm ngoài. Cả hai ngăn cách bằng một chiếc gối ôm.
2 anh em đang ngủ ngon, bỗng dưng bé gái giở mình rồi lăn xuống đất. Nhưng bé chưa kịp cảm nhận cơn đau đớn thì anh trai đang ngủ bị giật mình bỗng hét toáng như "cháy nhà". Bé gái bỗng hoảng sợ, vội vàng leo lên giường rồi nằm in thin thít.
Được biết, đoạn video trên được ghi lại vào lúc nửa đêm khi cả nhà đang ngủ say. Thậm chí bố mẹ cũng không hề biết chuyện gì xảy ra cho đến khi kiểm tra camera.
(Video: Em gái giở mình ngã xuống đất, anh trai giật mình hét lớn, nguồn: Đỗ Mão)
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút 11.3 triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận. Ai cũng bày tỏ lòng thương tới bé gái khi chưa kịp cảm nhận cơn đau sau cú ngã đã hết hồn vì tiếng la hét của anh trai.
"Xin lỗi cô đã cười. Tội bà nhỏ ngã đau mà ông anh sợ ma làm bà ấy hoảng phải bò vội lên giường. Chắc bố mẹ ngủ bên phòng kia cũng không hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ thấy con hét lớn. Vì thế bố mẹ 2 bé đã phải check camera đây mà", thành viên T.T chia sẻ.
Bạn N.P bình luận: "Thương bé gái quá trời. Con ngủ giờ mình bị ngã xuống đất nhưng lại làm anh trai giật mình. Anh trai hét toáng làm con sợ vội bò lên giường nằm im thin thít.
Bố mẹ chắc xem camera thì kê thêm chiếc đệm dưới đất, con có ngã cũng không đau. Nhà mình cũng làm như thế".
Một số bậc phụ huynh lại cho rằng 2 bé đã lớn nên bố mẹ cần tách ngủ riêng phòng. Nhưng có người phản biện, không đồng tình với quan điểm trên vì mỗi nhà một hoàn cảnh. Họ không có điều kiện thì không thể làm phòng riêng, cũng chẳng ngăn được phòng khi diện tích quá nhỏ.
Hiện tại, đoạn video này vẫn gây tranh cãi.
Khai Tâm
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/anh-trai-la-het-dem-khien-em-gai-hoang-so-bo-me-check-camera-moi-biet-202409231053325665.html