Ánh Viên giản dị đến khó tin

Ánh Viên giản dị đến khó tin
13 giờ trướcBài gốc
Sau 15 năm cống hiến miệt mài cho thể thao Việt Nam, Ánh Viên quyết định nói lời từ giã. Cô chọn cách lui về sau ánh hào quang và sống một cuộc đời bình dị. Nhiều khán giả và người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi vắng đi hình ảnh nữ kình ngư quê Cần Thơ tỏa sáng trên trường quốc tế. Dẫu vậy, với Ánh Viên, cô cảm thấy vui vì quyết định của mình.
Nhìn vào hình ảnh hiện tại của Ánh Viên, nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi đầu tư “lột xác” ngoạn mục. Tuy vậy, sự giản dị trong cách ăn vận vẫn được cô giữ vẹn nguyên như ngày nào.
Lượt xem tủ váy áo những năm qua, những món đồ hiệu có giá thành đắt đỏ của “nữ kình ngư” chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Xem lại lần hiếm hoi đeo chiếc túi hiệu xuống phố gần nhất cũng được Ánh Viên đăng tải cách đây hai năm về trước.
Ánh Viên diện túi Michael Kors MK Mercer Extra-Small Pebbled Leather Crossbody Bag có giá hơn 2,5 triệu.
“Tôi chưa thật sự quen với giao diện hiện tại của mình, cũng như còn bỡ ngỡ trong việc trang điểm, ăn diện. Với người khác có thể sẽ dễ dàng hơn, nhưng tôi vốn xuất thân là vận động viên nên cảm thấy chưa thoải mái lắm. Tuy nhiên, trong thời gian tới tôi sẽ đầu tư, trau chuốt hơn về tóc tai, cách ăn mặc”, Ánh Viên từng nói.
Hai năm qua, Ánh Viên viết tiếp ước mơ với bơi lội nhưng theo một cách khác. Nữ kình ngư đang học cao học ở trường Đại học TDTT TP.HCM. Công việc của Ánh Viên vào buổi chiều là đến hồ bơi đứng lớp dạy cho các em nhỏ học bơi. Ngoài công việc này, cô đã mạnh dạn thoát khỏi vùng an toàn với bản hợp đồng cộng tác cùng một thương hiệu thời trang nội địa.
Huyền thoại của thể thao Đông Nam Á
Cả sự nghiệp, Ánh Viên đã giành 25 HCV SEA Games, đứng trong top đầu VĐV có nhiều HCV nhất lịch sử ở SEA Games. Ánh Viên còn giành HCB FINA World Cup, HCĐ Asiad... Không có gì quá lời khi nói Ánh Viên là kình ngư vĩ đại của thể thao Việt Nam và huyền thoại của thể thao Đông Nam Á.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/anh-vien-gian-di-den-kho-tin-202409240636433399.html