AS Roma thay tướng đổi vận

AS Roma thay tướng đổi vận
14 giờ trướcBài gốc
HLV Ivan Juric giúp AS Roma thắng trận đầu tiên trong mùa giải.
Trước vòng 5 Serie A, AS Roma chưa thắng trận nào và đang rối loạn khi vừa sa thải HLV Daniele De Rossi. Ivan Juric nhanh chóng được bổ nhiệm thay thế nhưng đứng trước sự hoài nghi lớn.
Ngược lại, Udinese dẫn đầu Serie A sau 4 vòng. Họ kiếm được 10 điểm với thành tích 3 thắng 1 hòa, và tự tin sẽ tiếp đà thăng hoa trước một AS Roma chưa ổn định. Thế nhưng. 90 phút tại Olimpico khiến đa số khán giả bất ngờ.
AS Roma trình diễn bộ mặt tươi mới sau khi thay tướng. Tân binh Artem Dovbyk tỏa sáng với bàn mở tỷ số ở phút 19. Tiền đạo người Ukraine thoát xuống dũng mãnh, trước khi dứt điểm chân trái quyết đoán hạ gục thủ môn Maduka Okoye.
Sau bàn thắng, đội chủ nhà tiếp tục chơi hưng phấn. Họ duy trì được nhịp độ thi đấu ấn tượng để rồi có bàn nhân đôi cách biệt ở đầu hiệp hai. Paulo Dybala kiếm về quả penalty và chính anh thực hiện thành công ở phút 49.
Udinese không phải không có những cơ hội ở trận đấu này, nhưng tất cả nỗ lực của họ đều bị thủ thành Mile Svilar bên phía đội chủ nhà khước từ.
Đến phút 70, AS Roma tiếp tục tìm thấy mành lưới đối thủ. Dovbyk một lần nữa ghi dấu ấn khi kiến tạo để Tommaso Baldanzi băng xuống dứt điểm chính xác, ấn định thắng lợi chung cuộc 3-0 cho AS Roma.
Khởi đầu thành công của HLV Juric với 3 điểm trọn vẹn giúp đội bóng thủ đô Italy vươn lên vị trí thứ 10 sau 5 vòng đấu. Trong khi đó. dù thua trận, Udinese vẫn xếp ở vị trí thứ 3 với 10 điểm, chỉ kém 1 điểm so với đội đầu bảng Torino.
Tuấn Phong
Nguồn Znews : https://znews.vn/as-roma-thay-tuong-doi-van-post1499572.html