Asus Tuf với Asus Rog loại nào tốt, nên mua dòng nào?

Asus Tuf với Asus Rog loại nào tốt, nên mua dòng nào?
6 giờ trướcBài gốc
Giới thiệu về laptop Asus Tuf
Laptop Asus Tuf hay còn có tên gọi là The Ultimate Force, đây chính là dòng laptop gaming tầm trung với cấu hình mạnh, độ bền cao. Điểm nổi bật của chiếc laptop chơi game này chính là logo nổi bật trên thiết kế mạnh mẽ, tạo nên nét đẹp sang trọng, vô cùng cuốn hút, ấn tượng.
Giới thiệu về laptop Asus Rog
Laptop Asus Rog hay còn được gọi là Republic of Gamers, đây là dòng laptop gaming được Asus sử dụng bắt đầu từ năm 2006. Chiếc laptop này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, tạo nên sự đột phá mới mẻ trong ngành công nghiệp laptop Gaming của người dùng.
So sánh về laptop Asus Tuf với Asus Rog
Cả hai dòng laptop Asus Tuf và Asus Rog đều sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cấu hình nổi bật. Dưới đây là tổng hợp thông tin so sánh laptop Asus Tuf với laptop Asus Rog, bạn hãy cùng khám phá nhé!
So sánh về thiết kế
Dòng laptop Asus Tuf được thiết kế không có quá nhiều góc cạnh nên luôn tôn được nét đẹp tinh tế, bảo đảm được sự mạnh mẽ, cá tính. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp, đã góp phần mang lại một nét đẹp sang trọng, thích hợp để game thủ sử dụng trong suốt quá trình chơi game.
Trong khi đó, dòng laptop Asus Rog thì được thiết kế đậm phong cách gaming, chiếc máy còn được trang bị thêm hệ thống đèn Led RGB giúp máy trở nên nổi bật hơn. Nhờ đó, khi sử dụng chiếc laptop này chơi game, bạn có thể dễ dàng thể hiện được cá tính của bản thân mình.
So sánh về màn hình
Màn hình của cả chiếc laptop Asus Tuf và Asus Rog đều không có quá nhiều sự khác biệt. Hầu hết những chiếc laptop này đều được trang bị màn hình Full HD với tần số quét lên đến 144Hx.
Ngoài ra, các dòng màn hình cao cấp còn được trang bị độ phân giải từ 2K kết hợp với tần số quét khoản 165hz cùng độ phủ màu DCI-P3 100%, góp phần thể hiện hình ảnh vô cùng chân thật, sắc nét, góp phần mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng cho người dùng.
So sánh về cấu hình
Cấu hình của cả 2 chiếc laptop Asus Tuf và Asus Rog đều mạnh mẽ đến ấn tượng. Dòng laptop này được trang bị bộ vi xử lý tiên tiến với CPU Intel từ core i5 đến i7 hoặc CPU Ryzen 5 đến Ryzen 7 nhằm đáp ứng tốt các tác vụ nặng, đảm bảo máy luôn hoạt động mượt mà, hiệu suất.
Ngoài ra, cả 2 dòng laptop này còn được trang bị card đồ họa cao cấp, tiên tiến từ RTX 3050 cho đến RTX 3080 Ti. Nhờ đó, laptop có thể xử lý hình ảnh tốt, thể hiện hình ảnh sắc nét và mượt mà hơn cho người dùng trong suốt quá trình chơi game.
So sánh về hiệu năng
Về hiệu năng thì hiệu năng chơi game của cả Asus Rog và Asus Tuf đều không có quá nhiều khác biệt. Bên cạnh đó, cả 2 dòng laptop này đều được trang bị hệ thống tản nhiệt hiện đại, giúp bảo đảm máy luôn hoạt động mát mẻ, vận hành tốt mà không gây nên tình trạng ồn ào.
Mua Asus Tuf và Asus Rog ở đâu uy tín
Cả 2 dòng laptop Asus Tuf và Asus Rog đều mang đến những đặc điểm, ưu điểm vượt trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng laptop mạnh mẽ của người dùng. Tùy theo từng sở thích, cá tính mà bạn có thể tham khảo, chọn lựa dòng laptop phù hợp.
Hiện nay, tại CellphoneS chuyên cung cấp các dòng máy Asus Tuf và Asus Rog chính hãng, giá thành cạnh tranh. Mua hàng tại CellphoneS bạn không những được tư vấn, nhận chính sách bảo hành ưu đãi mà còn được trợ giá thu cũ lên đời. Bên cạnh đó, CellphoneS đang có chương trình ưu đãi sinh viên, giảm thêm đến 800.000 đồng cho học sinh, sinh viên mùa Back to school./.
A.T
Nguồn Long An : https://baolongan.vn/asus-tuf-voi-asus-rog-loai-nao-tot-nen-mua-dong-nao-a183072.html