Audi RS5 chui thẳng vào gầm container trên cao tốc khi phóng với tốc độ hơn 300km/h

Audi RS5 chui thẳng vào gầm container trên cao tốc khi phóng với tốc độ hơn 300km/h
4 giờ trướcBài gốc
Camera hành trình cũng như người ngồi bên ghế lái phụ đã dùng điện thoại thông minh quay phim khi chiếc xe chạy với tốc độ “khủng” vào lúc gần 1h (giờ địa phương) sáng 25/9 vừa qua trên cao tốc M-12 nối giữa thủ đô Moscow (Nga) và thành phố Kazan.
Theo đó, chủ nhân của chiếc Audi RS5 điều khiển xe chạy với tốc độ lên đến 302km/h trên đường cao tốc. Ngồi ghế phụ kế bên là một người bạn quay phim để đăng trên trang cá nhân của anh ta.
Khi di chuyển đến tại Km83 của cao tốc M-12 với 3 làn đường thì xảy ra va chạm. Lúc đó, một chiếc xe container đang di chuyển ở làn giữa đã đánh lái sang trái với ý định vượt qua chiếc xe tải di chuyển cùng chiều ở phía trước.
Do di chuyển ở tốc độ kinh hoàng nên nam tài xế điều khiển chiếc Audi RS5 đã không thể kiểm soát nên đã lao thẳng vào phần đuôi của chiếc xe container. Có thể thấy, nhiều tia lửa từ gầm xe Audi RS5 bắn ra cùng ngọn lửa bốc lên bao trùm chiếc siêu xe.
Gần một nửa phía trước chiếc Audi RS5 ghim vào gầm và bị chiếc container kéo theo cả đoạn đường dài. Hậu quả của vụ va chạm đã khiến cả 2 thanh niên trên chiếc Audi RS5 tử vong tại chỗ.
Được biết, có đến 700 khoản tiền phạt dành cho chiếc Audi RS5 với số đuôi 3 con 6 khi chủ nhân của chiếc xe thường xuyên vi phạm luật giao thông đường bộ với lỗi điều khiển xe quá tốc độ.
Bảo Trâm
Nguồn Thương Gia : https://thuonggiaonline.vn/audi-rs5-chui-thang-vao-gam-container-tren-cao-toc-khi-phong-voi-toc-do-hon-300kmh-post555013.html