Bà Harris sẽ có buổi phỏng vấn đầu tiên trên Fox News

Bà Harris sẽ có buổi phỏng vấn đầu tiên trên Fox News
7 giờ trướcBài gốc
Đây sẽ là buổi phỏng vấn đầu tiên của bà Harris với Fox News. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên bà phỏng vấn với một cơ quan truyền thông ngoài khu vực "an toàn" về tư tưởng của mình kể từ khi trở thành ứng cử viên của Đảng Dân chủ.
Bà Kamala Harris phát biểu tại Flint, bang Michigan ngày 4/10. Ảnh: AP
Trước đó, bà Harris đã thực hiện các cuộc phỏng vấn với CNN, chương trình “60 Minutes” của CBS, cũng như những nền tảng quen thuộc như chương trình “The View” của ABC và chương trình phát thanh của Howard Stern.
Hầu hết các cuộc phỏng vấn này đều diễn ra trong thời gian hai tuần qua, đánh dấu sự thay đổi so với quyết định “không nói nhiều với truyền thông” của bà vào giai đoạn đầu chiến dịch.
Buổi phỏng vấn trên Fox News sẽ do Baier là người dẫn chương trình. Đây là một trong số ít những nhân vật nổi bật của kênh này không gắn liền với các bình luận bảo thủ.
Sau khi bị chỉ trích về việc tránh phỏng vấn trong thời gian đầu của chiến dịch, ứng cử viên của đảng Dân chủ Kamala Harris đã cố gắng đảo ngược tình thế đối với ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump. Vào ngày 13/10 tại Greenville, bà Harris đã chỉ trích ông Trump vì không công bố hồ sơ y tế và từ chối tham gia phỏng vấn trên “60 Minutes.”
Khuất Trang
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/ba-harris-se-co-buoi-phong-van-dau-tien-tren-fox-news-273135.htm