Bà Harris vận động tranh cử cùng Nữ hoàng truyền hình Mỹ

Bà Harris vận động tranh cử cùng Nữ hoàng truyền hình Mỹ
6 giờ trướcBài gốc
Tại sự kiện mang tên Đoàn kết vì nước Mỹ do người dẫn chương trình nổi tiếng Oprah Winfrey đồng tổ chức cùng mạng lưới tình nguyện viên "Win with Black Women" ở Detroit, bang Michigan, Mỹ, bà Harris đã cam kết khôi phục quyền phá thai vốn bị ảnh hưởng bởi quyết định của Tòa án Tối cao năm 2022, và ban hành lệnh cấm vũ khí tấn công sau các vụ xả súng hàng loạt.
Các cố vấn tranh cử của bà Harris cho biết gần 200.000 người đã đăng ký xem buổi phát trực tiếp sự kiện này và lượng khán giả trên YouTube đạt gần 100.000 vào cuối buổi. Các tài khoản Instagram, Facebook, Tiktok và Twitch của cả bà Winfrey và Harris cùng phát sự kiện này.
Trong khi đó, ông Trump và bà Harris tiếp tục cạnh tranh sít sao khi khảo sát toàn quốc cho thấy hai ứng viên đạt tỷ lệ ủng hộ ngang nhau. Theo kết quả khảo sát của New York Times, Đại học Siena và Philadelphia Inquirer được công bố hôm 19/9, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump và Phó Tổng thống Kamala Harris đều giành được 47% ủng hộ từ nhóm cử tri có thể đi bỏ phiếu trên toàn quốc.
Tại bang chiến trường Pennsylvania, bà Harris dẫn trước ông Trump 4 điểm phần trăm, với tỷ lệ ủng hộ lần lượt là 50% và 46%. Trong nhóm cử tri đã đăng ký bỏ phiếu, ông Trump đạt tỷ lệ ủng hộ 47%, trong khi bà Harris có 46% tỷ lệ ủng hộ.
Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!
Q.T
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/ba-harris-van-dong-tranh-cu-cung-nu-hoang-truyen-hinh-my-236768.htm