'Bà mẹ 3 con' Adriana Lima và trang phục xấu nhất Victoria's Secret 2024

'Bà mẹ 3 con' Adriana Lima và trang phục xấu nhất Victoria's Secret 2024
3 giờ trướcBài gốc
Victoria’s Secret Fashion Show chính thức quay trở lại sau 5 năm vắng bóng. Show diễn nhanh chóng thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu thời trang, nhất là khi hàng loạt "thiên thần" kỳ cựu như Candice Swanepoel, Behati Prinsloo, Alessandra Ambrosio, Liu Wen... đặc biệt là Adriana Lima sải bước trên sàn diễn này một lần nữa.
Tuy nhiên, màn tái xuất của những "thiên thần" kỳ cựu lại không được như kỳ vọng, đáng chú ý nhất là trường hợp của siêu mẫu Adriana Lima.
"Chân dài Brazil" Adriana Lima được xem là một trong những “linh hồn” của Victoria's Secret trong suốt hai thập kỷ. Chính vì thế màn trình diễn của cô cũng được khán giả đặc biệt trông chờ. Tuy nhiên, trái ngược với kỳ vọng của công chúng, Adriana Lima đã có màn diễn khá tệ và phần lớn nguyên do đến từ bộ trang phục "xấu xí" của Victoria's Secret .
"Thiên thần" Adriana Lima gây bùng nổ truyền thông khi tái xuất Victoria’s Secret Fashion Show.
Theo đó, Adriana Lima đã phải diện một bộ trang phục xuyên thấu với họa tiết kẻ sọc lỗi thời. Nhiều ý kiến cho rằng, bộ đồ quá "sến" và thiếu tinh tế so với các bộ sưu tập trước đây của Victoria’s Secret. Điều đáng thất vọng hơn là Adriana còn phải sử dụng lại đôi cánh thiên thần từ bộ sưu tập cũ, thay vì mang một đôi cánh mới.
Dù đã thể hiện phong thái tự tin, khoe thân hình săn chắc sau ba lần sinh nở nhưng Adriana Lima vẫn không thể cứu nổi sự "sến" của Victoria’s Secret năm nay. Chính sự mờ nhạt trong thiết kế và phối màu góp phần khiến hình ảnh của nữ siêu mẫu trở nên nhàm chán. Trên các diễn đàn, cư dân mạng không ngừng bày tỏ sự thất vọng khi bộ cánh không đủ nổi bật để tôn vinh vẻ đẹp của Adriana Lima, dù thân hình của mẹ 3 con gần như hoàn hảo.
Nhan sắc và vóc dâng của Adriana Lima không gánh nổi bộ cánh "xấu, sến" của Victoria’s Secret.
Một số ý kiến nhận định Victoria’s Secret không còn duy trì được đẳng cấp như trước, khi trang phục thiếu sáng tạo và mang tính lặp lại. “Dù Adriana Lima có đẹp thế nào thì cũng không thể gánh nổi bộ trang phục quá lỗi thời này", một tài khoản bình luận. Thậm chí đến fans trung thành của Victoria’s Secret cũng không giấu được sự thất vọng trước màn trở lại "nhạt nhòa" này.
Một bộ cánh khác xấu và sến không kém được Adriana Lima diện trong show diễn.
Adriana Lima là một trong những "thiên thần" được yêu mến nhất nhì của Victoria’s Secret. Lần đầu tiên cô trình diễn cho Victoria's Secret Fashion Show là vào năm 1999, trở thành một thiên thần vào năm 2000. Trong suốt 18 năm đảm nhiệm vai trò thiên thần, Adriana đã 3 lần diện chiếc Fantasy Bra – những chiếc áo lót đính kim cương và đá quý trị giá hàng triệu đô. Bộ Fantasy Bra nổi tiếng nhất của Adriana Lima vào năm 2008, do Martin Katz thiết kế, với 3.900 viên đá quý và 117 viên kim cương trắng, cùng 34 viên hồng ngọc lấp lánh.
Những bộ cánh thiên thần từng làm nên nhiều khoảnh khắc mang tính iconic của Adriana Lima.
Sau khi nghỉ hưu vào năm 2018, Adriana Lima quay lại hợp tác với thương hiệu này vào năm 2023 trong một chiến dịch nước hoa. Đến với Victoria’s Secret Fashion Show 2024, cô trình diễn hai bộ cánh khác nhau. Bộ đầu tiên lấy cảm hứng từ phong cách grunge với họa tiết kẻ sọc, còn bộ thứ hai là đầm teddy đỏ rực, chất liệu ren quyến rũ. Dù thiếu đi sự hoành tráng của Fantasy Bra, nhưng Adriana Lima vẫn khiến khán giả nhớ về hình ảnh một thiên thần đầy quyến rũ.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/ba-me-3-con-can-gon-trang-phuc-xau-nhat-victoria-s-secret-show-2024-202410161633320394.html