Bà Melania bất ngờ xuất hiện trong sự kiện tranh cử của ông Trump

Bà Melania bất ngờ xuất hiện trong sự kiện tranh cử của ông Trump
5 giờ trướcBài gốc
Sự xuất hiện của cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump tại sự kiện vận động tranh cử ở Madison Square Garden, thành phố New York tối 27/10 gây bất ngờ bởi bà không có tên trong danh sách diễn giả được ban chiến dịch tranh cử của ông Trump công bố.
Cựu Tổng thống Donald Trump và cựu Đệ nhất phu nhân Melania tại sự kiện vận động tranh cử ở New York tối 27/10/2024. Ảnh: Getty
Trong bài phát biểu dài gần 5 phút, bà Melania cho rằng nước Mỹ đang phải đối mặt tình trạng chất lượng đời sống giảm sút.
“Chúng ta hãy cùng nhau gánh vác trách nhiệm với tầm nhìn chung về xây dựng sự vĩ đại của nước Mỹ. Hãy nắm bắt thời khắc này và tạo dựng nên đất nước cho ngày mai, tương lai mà chúng ta xứng đáng được hưởng”, bà Melania nói.
Cựu Đệ nhất phu nhân kết thúc bài phát biểu bằng lời giới thiệu ông Donald Trump lên sân khấu. Ông bước ra giữa tiếng vỗ tay và reo hò lớn.
Bà Melania Trump hầu như không tham dự bất kỳ sự kiện vận động tranh cử công khai nào cùng chồng. Cuộc vận động tranh cử ở Madison Square Garden là sự kiện đầu tiên bà xuất hiện trong chuỗi chiến dịch của năm nay. Hồi tháng 7 năm nay bà Melania tham dự Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa nhưng không phát biểu.
Bà Melania thể hiện nhiều ý kiến công khai trong những tuần gần đây khi quảng bá cuốn hồi ký mới nhất, được xuất bản trong tháng 10.
Cuốn hồi ký của bà Melania gây chú ý khi trong đó bà bày tỏ ủng hộ quyền phá thai và việc phụ nữ được quyết định về thân thể mình “dựa trên nhận thức của chính họ”. Quan điểm của bà trái ngược với cựu Tổng thống Trump trong vấn đề này.
Hoàng Phạm/VOV.VN (biên dịch) Theo The Hill
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-gioi/ba-melania-bat-ngo-xuat-hien-trong-su-kien-tranh-cu-cua-ong-trump-post1131517.vov