Bà sui xinh đẹp 'quẫy' cuốn hút tại đám cưới khiến nhiều người lầm tưởng cô dâu

Bà sui xinh đẹp 'quẫy' cuốn hút tại đám cưới khiến nhiều người lầm tưởng cô dâu
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đã và đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một "bà sui" nhảy nhót cực sôi động, cuốn hút trong đám cưới của con gái mình.
Kèm theo đoạn clip này, các fanpage chia sẻ: "Đang tuổi ăn, tuổi lớn mà đã làm bà sui".
(Video: "Bà sui" khiến hôn lễ thêm náo nhiệt và sôi động qua tiết mục nhảy trẻ trung)
Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên nền tảng Tiktok, đến nay đoạn clip đã thu về hơn 2 triệu lượt xem. Cùng với đó, nhiều người bình luận ngợi khen sự trẻ trung, năng động của "bà sui" này.
Bà sui "quẩy" hết mình trong đám cưới của con gái
Dân tình cũng nhanh chóng tìm thấy "info" của bà sui này, đó là chị chị Huỳnh Ngọc Ái Vi (SN 1987, quê Sóc Trăng). Clip đang viral trên mạng xã hội được quay tại đám cưới của Khả Nhi (18 tuổi, con gái đầu của chị Vi) vào ngày 28/9 vừa qua.
Sự xinh đẹp và năng động của bà sui sinh năm 1987 khiến quan khách thích thú
Chia sẻ với VietNamNet, chị Ái Vi cho hay, chị là người lên ý tưởng, kế hoạch cho đám cưới của con gái. Bản thân chị Vi là người dạy nhảy kiêm tổ chức sự kiện trong nhiều năm nên chị muốn góp vui một tiết mục nhảy hiện đại trong đám cưới của con.
“Mình chỉ muốn làm điều gì đó để ngày vui của hai con thêm vui vẻ, trọn vẹn, không ngờ clip lại được lan tỏa mạnh mẽ như vậy. Hôm ấy, các quan khách cũng ‘quẩy’ nhiệt tình, đám cưới thực sự rất vui”, chị Vi chia sẻ.
Chị Ái Vi cùng con gái, con rể và quan khách
Chị Vi cho biết, chị kết hôn năm 2006, chồng chị cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Đến hiện tại, vợ chồng chị có 4 người con, 2 gái, 2 trai.
Chị Vi đã gắn bó với việc học nhảy từ nhỏ. Đến năm 15 tuổi, dù còn trẻ tuổi nhưng chị đã đứng lớp dạy nhảy cho thiếu nhi.
Đến năm 2010, chị Vi trở thành nhóm trưởng của một nhóm nhảy nổi tiếng tỉnh Sóc Trăng, hoạt động cho đến bây giờ.
Phương Linh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/ba-sui-cuc-cuon-hut-tai-dam-cuoi-khien-nhieu-nguoi-lam-tuong-co-dau-202410010955467961.html