Bà xã Bảo Anh trẻ đẹp đến khó tin dù đã sinh 3, bị nhầm là bạn học của con gái

Bà xã Bảo Anh trẻ đẹp đến khó tin dù đã sinh 3, bị nhầm là bạn học của con gái
5 giờ trướcBài gốc
Hiện tại, khán giả đang mê mệt bộ phim Độc Đạo với dàn diễn viên khủng cùng nội dung hấp dẫn. Dự án phim Việt giờ vàng này cũng đánh dấu màn tái xuất của Bảo Anh trong vai Thượng tá Dương Công Phùng. Vốn đã quen với những vai công an, cảnh sát, vậy nên nhân vật của Bảo Anh nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.
Để có thể tập trung hết mình vào công việc, Bảo Anh nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ vợ. Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên đã đăng tải một bức ảnh cả gia đình đông đủ và thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng. Đặc biệt, bà xã Bảo Anh gây sốt với ngoại hình xinh đẹp đến ngỡ ngàng.
Bà xã Bảo Anh trẻ đẹp đến khó tin
Trong hình ảnh mới, bà xã Bảo Anh ôm cậu con trai mới sinh hồi đầu năm, ăn mặc đơn giản và nở nụ cười rạng rỡ. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở, thế nhưng bà xã của nam diễn viên vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, vẻ đẹp dịu dàng. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng vợ Bảo Anh nhìn như bạn học của con gái lớn vì quá trẻ.
Bảo Anh và vợ kết hôn từ năm 2013, bà xã sinh năm 1992 kém nam diễn viên 11 tuổi. Tính đến thời điểm hiện tại, vợ đã sinh cho Bảo Anh 3 người con gồm 2 gái và 1 trai. Nam diễn viên từng chia sẻ rằng vợ chính là hậu phương vững chắc để anh liên tục nhận phim mới. Anh cũng khẳng định thành công của bản thân ở hiện tại chính là thành công của cả gia đình.
Bảo Anh hạnh phúc bên vợ đẹp, con ngoan
Dù thoải mái đăng ảnh lên trang cá nhân, thế nhưng Bảo Anh vẫn luôn giữ kín danh tính vợ. Nam diễn viên lo ngại việc là người nổi tiếng sẽ khiến vợ gặp phải những ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ngày đi đóng phim, Bảo Anh dành toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình, dạy dỗ con cái giúp vợ.
Có thể nói, Bảo Anh là một trong những nam diễn viên Việt có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn nhất bên vợ đẹp, con ngoan.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/ba-xa-bao-anh-tre-dep-den-kho-tin-bi-nham-la-ban-hoc-cua-con-gai-202410090250074105.html