Bà xã cực phẩm của Dương 'cơ bắp' phim Độc Đạo: Được chồng cưng như trứng mỏng, sinh 4 con vẫn đẹp

Bà xã cực phẩm của Dương 'cơ bắp' phim Độc Đạo: Được chồng cưng như trứng mỏng, sinh 4 con vẫn đẹp
3 giờ trướcBài gốc
Trong phim Độc Đạo, mỗi nhân vật từ chính diện đến phản diện đều nổi bật theo cách riêng biệt. Bên cạnh Khương “liều” (Duy Hưng), ông trùm Dương “cơ bắp” (NSƯT Hồ Phong) cũng gây bão không kém.
Ngoài đời, Dương “cơ bắp” trong Độc Đạo có cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ cực phẩm và 4 người con. Sau nhiều năm hôn nhân, Dương “cơ bắp” vẫn dành tình cảm nồng nhiệt cho vợ như thuở mới yêu nhau.
Dương "cơ bắp" trong Độc Đạo có hôn nhân viên mãn bên vợ ngoài ngành.
Dương “cơ bắp” nối dài danh sách làm giang hồ màn ảnh của NSƯT Hồ Phong. Từ hồi trẻ, nam diễn viên đã được “đo ni đóng giày” cho dạng vai này nhờ ngoại hình chất lừ, giọng nói trầm ấm, uy lực.
Độc Đạo, Dương “cơ bắp” làm đàn em của ông trùm ma túy Quân (Vĩnh Xương). Trước Độc Đạo, NSƯT Hồ Phong gây ấn tượng mạnh trong Hương Vị Tình Thân, Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Đấu Trí, Bí Mật Tam Giác Vàng…
Ở tuổi 53, NSƯT Hồ Phong có hôn nhân viên mãn bên bà xã Minh Dung, kém anh 7 tuổi. Vợ NSƯT Hồ Phong làm công việc ở ngân hàng, không hoạt động nghệ thuật. Trái ngọt trong chuyện tình yêu của cặp đôi là 4 người con xinh xắn, 2 gái, 2 trai. Con gái lớn sao nam Độc Đạo sinh năm 2000, sở hữu ngoại hình cực phẩm, thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của bố mẹ.
Vợ chồng NSƯT Hồ Phong 'Độc Đạo' có với nhau 4 người con, 2 trai, 2 gái.
Bên nhau nhiều thập kỷ, vợ chồng NSƯT Hồ Phong vẫn giữ được lửa hôn nhân như những ngày đầu. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên đăng ảnh ôm hôn vợ, không quên dành những lời hoa mỹ cho “nóc nhà”.
Lên phim ngầu là thế, khi bước ra khỏi set quay, sao nam Độc Đạo lập tức phụ vợ chăm con, làm việc nhà. Bà xã NSƯT Hồ Phong sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, vóc dáng hoàn hảo dù đã trải qua 4 lần sinh nở. Khán giả nhận xét, vợ NSƯT Hồ Phong đẹp không thua kém các diễn viên Vbiz cùng độ tuổi.
Vợ chồng sao nam Độc Đạo thỉnh thoảng "trốn con" đi hẹn hò để hâm nóng tình cảm.
Không làm nghệ thuật nhưng vợ NSƯT Hồ Phong rất hiểu cho công việc của chồng. Sao nam Độc Đạo chia sẻ, vợ dành thời gian để xem phim mình đóng. Về sau, cô bận rộn với công việc, chăm sóc con cái nên ít xem hơn.
Các khoảnh khắc gia đình 6 người hạnh phúc của NSƯT Hồ Phong nhận lượt tương tác lớn sau khi được chia sẻ. Đông đảo đồng nghiệp, khán giả tràn vào “xin vía” hạnh phúc của sao nam Độc Đạo, đồng thời ngóng chờ những dự án mới của anh.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/ba-xa-cuc-pham-cua-duong-co-bap-trong-doc-dao-sinh-4-con-van-dep-202410021115391546.html