'Bà xã' Doãn Quốc Đam khoe vẻ đẹp căng tràn

'Bà xã' Doãn Quốc Đam khoe vẻ đẹp căng tràn
2 giờ trướcBài gốc
Nhắc đến những gương mặt nổi bật của phim Việt giờ vàng, chắc chắn không thể bỏ qua Lan Phương. Nữ diễn viên từng nên duyên với nhiều sao nam trên màn ảnh như Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam… và tạo ta những tác phẩm cực xuất sắc. ở thời điểm hiện tại, Lan Phương đang có cuộc sống hạnh phúc cùng ông xã ngoại quốc và hai con đẹp như thiên thần.
Mới đây trên trang cá nhân, Lan Phương đã khoe bộ ảnh mới khiến dân tình không khỏi choáng ngợp. Trong ảnh, nữ diễn viên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khoe vẻ đẹp căng tràn nóng bỏng trong bộ váy trễ nải. Vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của Lan Phương nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả.
bà xã màn ảnh của Doãn Quốc Đam khoe vẻ đẹp căng tràn, nóng bỏng
Sau khi sinh 2 con, Lan Phương vẫn là nữ thần màn ảnh với sắc vóc đáng ghen tị. Nữ diễn viên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lúc thì ngọt ngào, xinh đẹp lúc lại quyến rũ khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa. Lan Phương cũng từng chia sẻ rằng được chồng ngoại quốc ủng hộ việc chụp những bộ ảnh khoe sắc vóc quyến rũ.
Ở thời điểm hiện tại, Lan Phương là một trong những nữ diễn viên VFC có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc nhất. Bà xã màn ảnh của Doãn Quốc Đam không giấu giếm cuộc sống cá nhân, cô thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, tâm sự về cuộc sống chăm con lúc mới sinh. Nữ diễn viên từng chia sẻ rất buồn khi ông xã phải chuyển công tác đến Đà Nẵng làm việc. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc Lan Phương đã đến Đà năng cùng ông xã David Duffy và hai con.
Lan Phương được ông xã ngoại quốc ủng hộ chuyện chụp những bức ảnh nóng bỏng
Lan Phương là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Gần đây nhất cô vào vai Hà – vợ của Doãn Quốc Đam trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Trước đó, nữ diễn viên cũng gây sốt màn ảnh với loạt phim như Cả Một Đời Ân oán, Nàng Dâu Order, Hồ Sơ Cá Sấu, Thương Ngày Nắng về, Tết Ở Làng Địa Ngục…
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/ba-xa-doan-quoc-dam-khoe-ve-dep-cang-tran-202410261406452193.html