Bắc Giang: Hơn 200 vận động viên tham gia Giải Bóng chuyền hơi công chức, viên chức, lao động

Bắc Giang: Hơn 200 vận động viên tham gia Giải Bóng chuyền hơi công chức, viên chức, lao động
4 giờ trướcBài gốc
Tham gia giải lần này có 12 đội nam, 8 đội nữ với hơn 200 vận động viên đến từ 12 công đoàn cơ sở trực thuộc. Các đội thi chia làm 3 bảng, tranh tài ở hai nội dung: Bóng chuyền hơi nam; bóng chuyền hơi nữ; thi đấu theo hình thức loại trực tiếp để lựa chọn đội có thành tích xuất sắc nhất vào thi đấu các trận bán kết, chung kết.
Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.
Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu diễn ra sôi nổi với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, vui khỏe, đoàn kết; các vận động viên cống hiến nhiều đường bóng hay, kỹ thuật, thu hút được sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của đông đảo khán giả.
Đây là sân chơi bổ ích cho đoàn viên, công chức, viên chức, lao động, vì mục tiêu rèn luyện sức khỏe, nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, là dịp để đoàn viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.
Một trận thi đấu ở nội dung bóng chuyền hơi nam tại giải.
Kết thúc giải, ban tổ chức trao 3 bộ giải (nội dung bóng chuyền hơi nam có 2 nhóm thi đấu) cho các đội thi đạt thành tích cao. Trong đó, có 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 6 giải Ba và 8 giải Khuyến khích.
Tin, ảnh: Tường Vi
Nguồn Bắc Giang : http://baobacgiang.vn/bac-giang-hon-200-van-dong-vien-tham-gia-giai-bong-chuyen-hoi-cong-chuc-vien-chuc-lao-dong-090330.bbg