Bắc Giang: Lấy ý kiến người dân về thực hiện văn minh, văn hóa công sở

Bắc Giang: Lấy ý kiến người dân về thực hiện văn minh, văn hóa công sở
36 phút trướcBài gốc
Hội LHPN Thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, hướng dẫn người dân lấy ý kiến
Theo đó, mỗi Hội LHPN cấp xã, phường, thị trấn chọn cử đội tình nguyện gồm từ 2-6 cán bộ, hội viên phụ nữ nòng cốt tham gia thực hiện khảo sát. Trong đó mỗi ngày phân công ít nhất 2 người trực tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã để thực hiện hỗ trợ, hướng dẫn người dân thực hiện các thủ tục hành chính, truy cập mã QR code và trả lời các câu hỏi trong phiếu khảo sát.
Hội LHPN huyện Sơn Động hướng dẫn người dân lấy ý kiến
Kết quả ngày đầu tiên triển khai thực hiện, các cấp Hội phụ nữ tỉnh Bắc Giang đã phân công 399 lượt cán bộ, hội viên phụ nữ làm đầu mối phụ trách, hỗ trợ người dân trả lời trên 5.000 phiếu khảo sát lấy ý kiến về tinh thần, thái độ của cán bộ, công chức, cơ sở vật chất, chất lượng phục vụ của UBND cấp xã đảm bảo khách quan, chính xác. Đối với những nơi có đông người dân, tổ chức đến thực hiện thủ tục hành chính, Hội LHPN cử bổ sung cán bộ và hội viên hỗ trợ, hướng dẫn đảm bảo đáp ứng yêu cầu thực tế.
Việc phối hợp tổ chức khảo sát, lấy ý kiến của người dân về thực hiện văn minh, văn hóa công sở năm 2024 nhằm phát huy vai trò của tổ chức Hội LHPN các cấp trong tham gia thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở. Đồng thời góp phần nâng cao chất lượng việc thực hiện văn hóa công sở, xây dựng phong cách làm việc, giao tiếp, ứng xử chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đối với người dân, doanh nghiệp trong toàn tỉnh.
Hội LHPN tỉnh Bắc Giang
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/bac-giang-lay-y-kien-nguoi-dan-ve-thuc-hien-van-minh-van-hoa-cong-so-20241003160205631.htm