Bắc Giang: Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Bắc Giang: Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
2 giờ trướcBài gốc
Theo đó, đại diện LĐLĐ tỉnh và nhà tài trợ là Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng (Tổng LĐLĐ Việt Nam) đã trao nhu yếu phẩm cho người dân bị thiệt hại của bão số 3 và mưa lớn sau lũ ở xã Vũ Xá (Lục Nam). Phần hỗ trợ gồm: 1 tấn gạo, 200 thùng mỳ ăn liền, 30 thùng sữa tươi, 4 thùng bánh ngọt, 45 vỉ nước uống, 50 đèn học sinh.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và nhà tài trợ trao nhu yếu phẩm cho các hộ dân xã Vũ Xá.
Trực tiếp trao nhu yếu phẩm cho 31 hộ dân (đại diện cho các hộ bị ảnh hưởng), trong đó có 5 hộ bị thiệt hại nặng được nhận thêm nồi cơm điện, phích nước, ấm siêu tốc, đại diện LĐLĐ tỉnh, nhà tài trợ thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn với người dân sau bão số 3. Đồng thời hy vọng với sự hỗ trợ, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền và cộng đồng, các gia đình phần nào vơi bớt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.
Được biết, từ nhiều năm nay, qua nguồn ủng hộ của Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng, LĐLĐ tỉnh đã dành kinh phí, hàng hóa hỗ trợ đoàn viên, nhân dân khó khăn trên địa bàn tỉnh cải tạo nhà ở, tặng quà để cải thiện đời sống. Qua đây, từng bước khẳng định vai trò đại diện, chăm lo, tạo sức hút với người lao động tham gia tổ chức công đoàn.
Tin, ảnh: Tường Vi
Nguồn Bắc Giang : http://baobacgiang.vn/bac-giang-lien-doan-lao-dong-tinh-ho-tro-nhu-yeu-pham-cho-nguoi-dan-bi-anh-huong-do-bao-so-3-184841.bbg