Bác sĩ Nguyễn Trọng Toàn - thanh niên duy nhất của An Giang nhận giải thưởng '15 tháng 10'

Bác sĩ Nguyễn Trọng Toàn - thanh niên duy nhất của An Giang nhận giải thưởng '15 tháng 10'
3 giờ trướcBài gốc
Bác sĩ Nguyễn Trọng Toàn - thanh niên duy nhất của An Giang nhận giải thưởng “15 tháng 10”
Thời gian qua, với cương vị là Chủ nhiệm Câu lạc bộ y, bác sĩ trẻ tình nguyện huyện Chợ Mới, bác sĩ Toàn đã góp phần đưa câu lạc bộ hoạt động hiệu quả, thực hiện nhiều chương trình tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, cống hiến sức lực, trí tuệ vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe Nhân dân.
Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu” và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, ngoài thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn, bác sĩ Toàn cùng các thành viên trong câu lạc bộ thường xuyên tham gia hoạt động xã hội - từ thiện, tình nguyện khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ dân nghèo, khó khăn; thành lập mô hình Ngân hàng máu hiếm, máu sống… cứu người.
Giải thưởng “15 tháng 10” là phần thưởng cao quý của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam dành tặng các cán bộ hội, hội viên, thanh niên tiêu biểu có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập, lao động cũng như công tác hội và phong trào thanh niên.
Giải thưởng nhằm động viên, cổ vũ, tuyên dương đội ngũ cán bộ hội tiêu biểu, có nhiều đóng góp trong việc củng cố, xây dựng, phát triển tổ chức Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Đồng thời, tạo động lực để cán bộ hội không ngừng rèn luyện, phấn đấu, đóng góp trí tuệ, sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
HẠNH CHÂU
Nguồn An Giang : https://baoangiang.com.vn/bac-si-nguyen-trong-toan-thanh-nien-duy-nhat-cua-an-giang-nhan-giai-thuong-15-thang-10--a407383.html